『 Mất Trí Nhớ ✓ 』

1K 103 2
                                    

✩ Ong Seongwoo • Lee T/b ✩

⬇︎

Vừa mở mắt ra , đây chắc chắn không phải là phòng của anh với cô .

Đang cố ngồi dậy thì chân đang băng bó , nhìn qua người bên cạnh đang ngồi cạnh .

Hơi thất vọng bởi đó không phải là anh mà là thằng bạn thân đã diễn bộ kịch cùng mình .

" Ủa T/b !! Mày dậy rồi à ?! " Thằng bạn thân thấy bạn đã dậy

" Tao vẫn chưa chết . Cơ mà ai đứa tao về thế ?!? "

" À !! Tao đang đi mua đồ ăn thì thấy người ta bu quanh lại một cục . Tao lấy làm lạ , nên vào xem thử . Thấy mày nằm ở đó , chân thì chảy máu . Mày mặc phong phanh như thế đi ra đường bộ không lạnh à ? "

" Lạnh thì lạnh thật , nhưng tao phải đuổi theo anh ấy !! Để không phải ........... "

" Cơ mà mày đùa quá trớn rồi !! Tao bảo là dừng lại đi , mà mày cứ nói làm là phải làm cho hết !! "

" Ừ thì là lỗi của tao !! Nhưng tao phải đi tìm Seongwoo thôi mày ạ !! Vuột mất là chết đấy !! "

" Thôi mày ở lại đây vài ngày đi !! Đỡ cái chân đã rồi hẳn về !! "

" Rồi rồi được rồi !! "

Hai ngày nay , T/b đã không về nhà . Anh lấy làm lạ , T/b ở đây ít quen biết ai . Làm sao mà có thể ở đâu trong 2 ngày qua .

Anh vừa mới nhớ ra một điều là T/b còn có thằng bạn thân . Nên đã nhấc máy lên gọi cho cậu ấy .

" Alo !! Seongwoo-hyung đấy à !! "

" Ừ ! Anh này , cho anh hỏi cái này !! "

" Anh cứ tự nhiên hỏi ! "

" T/b cô ấy có ở chỗ của cậu không ?? "

" Cậu ấy .......... cậu ấy .. đang ở nhà em ạ !! "

" Tại sao lại ở nhà cậu ?? "

" Tại vì hai hôm trước cậu ấy do đuổi theo anh mà không mang đồ gì hết , kể cả áo khoác và cả giày nữa !! Em thì em đang mua đồ thì thấy T/b nằm ngất giữa đường , nên em mang cậu ấy về nhà !! Còn cái chuyện mà T/b mất trí nhớ , cái chuyện đấy T/b có bị . Nhưng cậu ấy đã phục hồi , nhưng cậu ấy muốn trêu chọc anh nên đã bày mưu tính kế !! Chứ cậu ấy không phải lừa dối anh đâu !! "

" ................. "

Cuộc nói chuyện kết thúc .

Anh liền phóng chiếc xe đến chỗ của cậu bạn T/b .

Vừa thấy T/b ở phòng khách . Cô cảm nhận được có người đến , nên nhìn ra cửa . Là Ong Seongwoo

" Ơ .... anh .. anh qua đây làm gì !?! " T/b vẫn chưa hoàn toàn cử động được vì vết thương

Anh không nói gì , mặt vẫn lạnh . Rồi bế cô lên theo kiểu công chúa .

" Cảm ơn vì chăm sóc T/b trong hai ngày qua nhé !! "

Không kịp để cậu bạn kia trả lời , anh đã bế cô vào xe . Trên xe không khí thật ngột ngạt . Cô liếc nhìn qua chỗ anh , mặt anh lạnh hơn cả đá . Khiến ai nhìn vào cũng khiếp sợ .

Đến nhà , cô còn không dám mở miệng ra nói một câu .

Đến tối , anh tắt đèn đi ngủ . Đơn nhiên là hai người nằm cạnh nhau . Hằng tối , nếu hai người nằm cạnh nhau thì phải ôm nhau nằm ngủ .

Hơn hai hôm rồi , thiếu hơn anh cô không thể nào ngủ được . 

Anh quay lưng ngủ không đối diện với cô .

Nằm không chịu được nỗi thiếu hơi anh , nên cô lấy ngón tay chọt chọt vào lưng anh , không có chuyện gì xảy ra . Đành phải ôm anh , rồi bắt đầu khóc lóc kể lễ .

" Hức......hức .... Ứ chịu đâu !! Oppa không quan tâm em , mấy ngày nay thiếu hơi anh em không ngủ được !! Hức ....... hức !! Anh không quay sang đây ! Em khóc cả đêm đến khàn họng .... hức........ hức "

Thấy T/b khóc như vậy , anh không can tâm . Liền quay về phía T/b , ôm cô vào lòng rồi dỗ dành .

" Rồi rồi !! Oppa xin lỗi nhé !! Ngủ đi , mai oppa cho em đi công viên nguyên cả ngày !! Anh không giận T/b nữa đâu mà !! "

" Anh hứa nhé !! Mai dẫn em đi đấy , anh mà thất hứa thì em sẽ khóc đến khàn giọng luôn cho coi ! Hì hì ! " Nghe tới đi chơi , t/b liền nín khóc rồi cười .

" Anh hứa mà !! Mấy ngày nay em không ngủ được . Hôm nay ngủ cho ngon nhé !! Ong yêu T/b nhiều !! " Vừa kết thúc câu nói xong , anh hôn ' chụt ' vào trán T/b . Chưa xong , anh còn hôn vào cả hai cái bánh bao ú na ú nụ trên mặt T/b .

" T/b cũng yêu Ongie nhiều !! Hì hì !! " T/b cũng hôn lại vào hai má của anh Ong .

" T/b cũng yêu Ongie nhiều !! Hì hì !! " T/b cũng hôn lại vào hai má của anh Ong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ong vẫn còn yêu T/b nhiều "

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ