♪ rq • Hwang Minhyun ♪

524 63 7
                                    

♪ Trả request kisminhyun

• Choi T/b - Hwang Minhyun

-

Hwang Minhyun là tổng giám đốc của công ty HMH .

Có thể nói công ty đang dạo này phát triển .

Vì từ công ty nhỏ vượt bật lên một công ty có tiếng tăm bậc nhất Hàn Quốc . Nên nhiều người ức ghét .

Để giải toả bớt căng thẳng cho công việc , anh và vợ anh Choi T/b đi du lịch ở Trung Quốc .

Không ai biết được , trong chuyến du lịch của vợ anh và anh đã có đám người theo dõi .

Đám người đó theo dõi từng hoạt động của hai người .

Lần này , Minhyun và T/b quyết khám phá trong rừng .

Hai người họ không biết rằng lựa chọn này là một lựa chọn sai lầm .

Lựa chọn này sẽ càng khiến cho kẻ xấu dễ lộng hành hơn .

Trong lúc hai người đang giúp nhau leo qua tảng đá .

Một tiếng súng được bắn lên trời .

Hai người hoảng loạn .

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên , từ khi anh thành lập công ty . Hai người gặp nhiều hiểm hoạ khó lường trước được .

Nhưng lần này , ở trong rừng không ai giúp chẳng biết sống sót nổi hay không .

Hai người cứ thế cắm mặt chạy .

Cho đến khi bị đám người áo đen vây quanh .

" Chúng mày muốn gì ? " Hwang Minhyun lớn tiếng nói .

" Bọn tao cũng chẳng muốn gì , chỉ muốn công ty của chúng mày bị phá sản " Một thằng trong đám người áo đen nói .

" Bọn mày nghĩ tụi tao sẽ dễ dàng phá sản à ? Xin lỗi nhưng chúng mày ngây thơ quá rồi " T/b đứng dậy , phủi tay .

" Hừ , đã gần chết mà còn mạnh miệng "

" Bọn tao thà chết trong vinh quang còn hơn sống trong sự cầu xin và tủi nhục "

T/b vẫn tiếp tục mạnh miệng , dù biết lần này mình không thể sống qua nổi .

Một phát súng được bắn ra , vào ngay vai T/b .

Cô ôm vai , máu cứ thế ứa ra . Ấy vậy mà T/b vẫn chưa rơi một giọt nước mắt nào .

" Chúng mày có thể bắn tao , nhưng cấm chúng mày bắn người tao thương " Anh đỡ T/b , mắt hiện lên tia hung dữ nói .

" Chúng tao đến đây không phải để coi phim tình cảm , muốn chết thì tao cho chết " Một tên cầm súng chỉ vào người anh .

Anh quay sang nói nhỏ vào tai T/b .

" Kiếp này anh mất đi , em phải giống hết phần đời của anh . Hẹn kiếp sau , chúng ta gặp lại ! "

" A .. Anh không được đi .. "

T/b cố dùng đôi tay yếu ớt của mình níu anh lại .

' Giá mà chúng ta không đi du lịch nhỉ ? Giá mà chúng ta không thám hiểm khu rừng này thì chúng ta sẽ không thế này . Nhưng đó chỉ là giá mà . '

Anh đứng dậy đi tới đám người áo đen , dõng dạc nói .

" Bắn đi !! "

Bọn áo đen chưa có động tĩnh gì .

" Tao bảo là bắn nhanh đi !! "

Một thằng trong đám áo đen nổ súng .

Anh nhắm mắt , chờ cơn đau đến .

Không có cơn đau nào hết , anh mở mắt ra .

T/b đã đỡ đạn giùm anh . Áo T/b thấm đẫm màu máu đỏ tươi .

Cô yếu ớt nói .

" Đ ... Để em chết đi ... Anh phải sống , anh còn phải cai quản công ty mà anh đã .... dốc sức dựng được nó "

Người T/b dần yếu đi , cô buông thõng hai tay , nhắm mắt lại , hơi thở dần mất đi .

" Kh .... Không được !! T/b , T/b em không được chết . Nếu chết , chúng ta phải chết cùng nhau "

Anh hung hăng giật lấy cây súng của người áo đen cạnh mình .

" Tao thà chết vinh còn hơn sống nhục . Thà tự chết còn hơn có người bắn tao chết "

Một tiếng súng nổ vào đầu anh .

Là anh tự bắn , người anh mất thăng bằng rồi ngã xuống cạnh T/b . Hơi thở anh cũng dần tắt .

Mắt nhắm lại , sự sống của anh đã không còn nữa rồi .

Mắt nhắm lại , sự sống của anh đã không còn nữa rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nếu chết , chúng ta cũng phải chết cùng nhau "

-

-

-

Tôi viết truyện kiểu sát nhân này không được giỏi . Nếu không đúng ý cô thì cho tôi xin lỗi .

Với lại nó cũng chẳng SE .

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ