KABANATA 19

1.7K 52 1
                                    

Walang Duda

Her heart is beating loudly on her chest. Never did in her whole life that she would imagine herself doing something reckless. Hindi nya maipaliwanag. Hindi nya maintindihan kung bakit tila sa kinatagal tagal nyang sumunod sa lahat ng direksyon  na inilaan nya para sa sarili ay ngayon nya lang nagawang mag iba ng daan.

Her heart is evil for making her defy her own rules. Her heart is evil for making her do something she's not usually fond of doing. She couldn't imagine it at first but now she's already into it, the feeling was good. It never felt this damn good.

"Wait,"
Donny pulled out first to the kiss. His beautiful eyes were still glassy and lost and his handsome face were now flushed.

Hawak hawak nito ang kanyang pisngi at mariin ang pagkakakagat sa labi na parang nagpipigil pa sa gusto nitong sabihin.

She's still there. Still unable to move an inch and utter a single word after what she just did. Dahil halo halo narin naman ang mga salita sa utak nya at hindi nya alam kung alin ang una nyang sasabihin.

Yumuko ng kaunti si Donny at hindi nya alam kung masasaktan ba sya o hindi. It's seems like he doesn't like her kiss. Ewan ba naman kasi sa kanya kung anong sumapi sa kanya at nagawa nya ang kagagahang iyon.

So stupid of her.

Bumuntong hininga sya bago lumayo dito ng kaunti. Hinarap nya ang windshield at kumurap. She thought of getting off Donny's car and just go home by herself. Tama na siguro ang kagagahang iyon para sa araw na ito.

She sighed again. Mabigat na inabot nya ang pinto ng kotse ni Donny habang tuluyan ng bumabalik sya sa kanyang upuan sa may passenger seat. She was about to really open the door when she heard Donny talked.

"Where do you think you're going, Sharlene San Pedro?"
Naestatwa sya sa tanong ni Donny.

Saan pa nga ba? Edi sa kahit saan! Basta lang makatakas!

Kaya bahala na. Kailangan nya nang umalis.

She clicked the door open without answering Donny's demanding question. Ngunit bago nya pa maibaba ang sarili sa sasakyan nito ay marahas ang ginawa nitong paghila sa kanya.

Her face were slumped on Donny's hard chest. Napapikit sya doon. Ang mga kamao nya ay nakakuyom sa magkabilang dibdib nito.

"Where are you going, baby? Hmm?"
Donny whispered on her ears. She wheezed.

Tanging katahimikan ang naisagot nya kay Donny dahil hindi nya rin naman alam talaga kung saan ang tungo nya matapos nya itong halikan.

Donny moved and without notice, she was carried by Donny's hand on her waist lifting her whole body and after 3 seconds or less she was sitting on his lap facing his sinfully handsome face!

Inayos ni Donny ang pagkakasalampak nya sa mga hita nito. Hinawakan nito ang dalawang hita nyang nakalantad na dahil sa pagkakalislis ng denim skirt na suot nya pataas. Her legs were shut firmly by Donny's warm hands and lengthy fingers. Halos pamulahan sya ng pisngi sa posisyon nilang dalawa!

"You don't just run away without me after giving me that blown away kiss, baby."
Donny's raspy voice were serious. Iniangat nito ang kamay na nasa hita nya at dinala iyon sa kanyang bewang pulling her closer as if they're still not close enough.

"So beautiful."
His free hand were now raking her hair. Itinabi nito ang mga takas at naligaw na buhok sa kanyang messy high ponytail palayo sa kanyang mukha.

Hindi sya makatingin dito ng diretso. Her eyes were fixed on Donny's chest. Tinitigan nya ang suot nitong necklace at doon nya lamang itinuon ang kanyang pansin.

To Love Someone (SharDon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon