Cố Tam phi thân tháo chạy hướng một bên, mắt lạnh xem kia huyết nhân. Hắn nằm ở ở giữa nhất chếch, đầu dựa vào núi vách tường, tươi mới máu nhuộm đỏ một mảnh.
Cố Tam yên lặng nhìn một hồi.
Hắn móc ra ngọc bội.
Hệ thống, "Chờ đã! Chờ chút!"
Hệ thống, "Ngươi đi đem hắn mặt lau khô ráo."
Cố Tam, "Ngươi có nhân tính hay không? Ta hiện tại rất sợ sệt, ta tại sao không thể gọi gia gia?"
Hệ thống, "Lừa gạt ai đó? Gọi ngươi sát ngươi liền sát! Phí lời sao lại như vậy nhiều."
Cố Tam lại nhìn một hồi.
Hắn nửa bước bất động, lại khó giải thích được nở nụ cười.
Hắn hỏi hệ thống đạo, "Ngươi rất hồi hộp? Hắn là ai?"
Hệ thống, "..."
Cố Tam khóe môi một chút câu lên, "Trong sách nhân vật?"
Hệ thống không nói gì, Cố Tam liền bổ sung một câu, "Còn là một nhân vật rất trọng yếu?"
Hệ thống, "Không thể trả lời."
Cố Tam cười nói, "Xem ra là."
Hệ thống, "..."
Cố Tam cùng hệ thống đều trầm mặc một hồi.
Người kia nằm, huyết còn tại lưu.
Ảm đạm ánh nến bên trong, như sẽ không dừng lại giống nhau.
Hệ thống phá quán tử phá suất đạo, "Không sai, hắn là trong sách nhân vật."
Cố Tam, "Lý do?"
Hệ thống, "Ngươi xem hắn cửa tay áo lộ ra quạt xếp, trên áo Lưu Vân hoa văn. Vân Tiêu tông xưa nay mặc quần áo quyển Lưu Vân, hàn tiêu tụng thiên địa. Thân mang Vân Tiêu tông Lưu Vân hoa văn lại cố tình dùng phiến nghe tên, cũng chỉ có quyển sách này chung cực boss, Vân Trường Ly."
"Vây cái gì?"
"Vân Trường Ly, tướng mạo lẫn nhau trông coi trường, biệt ly ly."
Vây. Trường. Ly.
Cố Tam bỗng nhiên muốn cười.
Hắn hoàn chưa từng nghe qua như vậy thú vị tên.
Nghe qua tướng mạo trông coi, gặp quá trường tương tư, đến không biết, trên đời này còn có một cái tướng mạo ly.
Tướng mạo biệt ly ?
Cố Tam lại nói, "Ta nghĩ đến ngươi có thể trực tiếp khóa chặt hắn liền nhận ra hắn họ tên?"
Hệ thống, "Ngươi nghĩ rằng chúng ta là tại vỗ khoa học viễn tưởng đại phiến à? Tác giả chỉ cung cấp văn tự, văn tự a! Làm sao có khả năng nhìn thấy một cái nhận ra một cái, ta muốn suy đoán!"
Cố Tam trong con ngươi hàn quang lóe lên, cười nói, "Là ?"
Hệ thống không lưu ý, đạo, "Nên giải thích giải thích rõ, mau cứu hắn."
Cố Tam lại nói, "Ta vì sao phải cứu hắn? Này cũng không phải nhiệm vụ. Chết rồi liền chết rồi, cùng ta có quan hệ gì đâu?"
Hệ thống suýt chút nữa tức chết.
Nó trước mới cho hắn ban bố nhiệm vụ là nhập tuổi trước Kim đan.
Người kia ngược lại, tựa hồ khí tức đều không nghe thấy.
Hệ thống vội vàng nói, "Vâng, Chủ thần mặc dù không có cho ta cái này nhiệm vụ. Thế nhưng, thế nhưng ngươi tổng không hy vọng một người đối mặt vai chính đi? To lớn nhất nhân vật phản diện không có thể chết ở chỗ này a!"
Cố Tam khóe môi câu lên, đạo, "Rất tốt, rất tốt."
Hệ thống, "A?"
Trong chớp mắt ấy, Cố Tam cười rất lạnh, mắt cũng rất lạnh.
Hoặc giả chấp nhận hắn trong ngày thường mắt cứ như vậy lãnh, chỉ là bị đầy mặt ý cười chống đỡ, nhìn không rõ.
Sơn động tối tăm, ánh nến sáng quắc.Hệ thống không có thực thể, cũng không bưng rùng mình một cái. Nó mơ hồ cảm thấy được có cái gì không có thể khống chế sự muốn từng bước một phát sinh, lại không tìm được một đầu tự.
Cố Tam bỗng nhiên cười nói, "Khách nhân nằm mệt không, có thể muốn đứng lên nói chuyện?"
Hệ thống sững sờ, bỗng nhiên phát hiện lời này là hắn nói thẳng ra miệng —— đây không phải là tại hỏi mình.
Lẽ nào ——
Hàn quang nổi lên, một cái quạt giấy thẳng chặn lại Cố Tam Thanh buồng tim.
Lại hướng trước một tấc, thì sẽ đem hắn đâm cho xuyên.
Vân Trường Ly thấp giọng hỏi, "Làm sao ngươi biết?"
Cố Tam không nhanh không chậm, cười nói, "Biết đến cái gì? Biết đến ngươi đã tỉnh, hay biết đến ngươi —— từ đầu tới đuôi đều tỉnh?"
Tác giả có lời muốn nói: thông báo một chút, hết thảy Cố Tam cùng hệ thống đối thoại đều là tại Cố Tam trong cơ thể tiến hành, người ngoài là không nghe thấy tích QAQ
ps: Ta ghi rõ Cố Tam không là người tốt lành gì, hết thảy mâu thuẫn điểm đều là ta chôn phục bút, mặt sau hội giải thích nhóm thân không muốn xoắn xuýt ha.
Nhìn thấy này 0 bình luận lượng lòng ta khẩu cũng là đau xót a.
Đây là ta lần thứ nhất viết loại này tu tiên văn, thân ái nhóm cho ta một điểm tự tin a 0. 0 không hảo cũng lớn thanh nói ra ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
General FictionThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...