☆, Phản kích

53 1 0
                                    


Nhất thời lặng im.

Hệ thống khiếp sợ.

Cố Tam chỉ là cười nhạt.

Băng quan tóc đen, Tuyết Bào Hồng Mai. Nụ cười kia nhạt lạnh vô cùng cực, phảng phất là cái gì tranh sơn thuỷ thượng cắt xuống một mảnh lưu bạch. Phía sau rõ ràng giấu diếm vạn loại màu mực, giờ khắc này, lại cái gì cũng nhìn không rõ.

"Chân nhân, chư vị chưởng môn đến. Cần phải mời đến đến?"

Có tiểu đồng đến báo.

Cố Tam đứng dậy, áo bào buông xuống, hàn mai chập chờn, "Thỉnh bọn họ đi Thanh Hàn điện."

Tiểu đồng ngẩn ra, phục tiện đường, "Cho phép."

Cố Tam từng bước một đi hướng bên ngoài.

"Hiện tại, nếu như ngươi hoàn liên lạc thượng Chủ thần, vậy thì đi thôi."

Hắn cười nói, "Bằng không —— bần đạo sẽ phải không cẩn thận, đem thế giới này làm hỏng."

Hệ thống, "Ngươi! Ngươi!"

"Ồ —— này cho là sách gốc bên trong Vân Trường Ly mục đích, ngươi nói không cẩn thận cấp bần đạo làm, sẽ là như thế nào?"

Hệ thống tức giận đến nói không ra lời.

Nó vừa tức vừa gấp.

Tất cả những thứ này giống như phủ đầu một chậu lăn dầu, dội đến đột nhiên không kịp chuẩn bị.

Thật giống bỗng nhiên chi gian đã hoàn toàn long trời lở đất, bong bóng nổi lên bốn phía.

Hệ thống không dám bại lộ Trình Chu thân phận, có thể nó hiện tại liền rốt cục lòng nghi ngờ, có thể hay không Cố Tam đã biết được.

Hỏi cũng là sai lầm, không hỏi cũng là sai lầm.

Bước đi liên tục khó khăn.

Hệ thống nhất thời đừng lên tiếng, cũng không biết là đang suy tư, hay là đi tìm Chủ thần.

Cố Tam chỉ là lẳng lặng mà đi ra ngoài.

Hắn nện bước bất biến, từng bước một, như đi qua này dài dằng dặc trăm năm.

Trước khi ra cửa, hắn bỗng nhiên ngẩn người.

Đầu ngón tay hơi động, đem xa xa bán hộp lá trà thu vào cửa tay áo.

Hắn chưa có trở về con ngươi.

Môn treo động tĩnh.

Toàn bộ Cố gia, cấp nhốt ở phía sau.

Thanh Hàn Quan, Thanh Hàn điện.

Rất nhiều chưởng môn tụ tập.

Tống Thanh Hàn thần sắc khó lường.

Trình Chu bị trói, đứng ở chính giữa

.Lần này Đan các biến cố, rất nhiều môn phái tổn thất rất nhiều Đan sư con cháu.

Phàm là có chút danh tiếng, còn có thể bù đắp được đến.

Phương cất bước, hoặc là chưa bao giờ từng nghe nói qua, khả năng bồi đi vào, chính là trong môn phái chỉ có mấy cái Đan sư.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ