"Cái gì!"Tống Thanh Hàn cơ hồ tức giận đến tiếng rung, "Cố Tam Thanh!"
Cố Tam lại cười ha ha.
Băng quan rơi, tóc đen vẩy mực.
Hắn mắt lạnh nhìn quét chưởng môn, "Chưởng môn sư tôn. Ngài hoàn có tư cách gì quản ta ni —— "
"Người xem bất quá Cố gia, ngài cũng muốn diệt trừ ta —— "
"Bây giờ ta khó hơn nữa leo lên con đường thành tiên, còn chưa đủ ?"
"Mượn đao giết người, trừ ông nội ta; cơ quan tính hết, bức tử gia chủ. Tam Thanh biết đến, Tam Thanh đều biết a —— "
"Ngươi cho ta không biết, chỉ là một cái Trình Chu, sau lưng đứng người là ai ? Hắn một cái hạ giới con cháu, làm sao có khả năng trộm đến Thanh Hàn Quan kiếm pháp? Hoàn không phải là bởi vì —— ngươi ! Ta không dám đem này chân tướng viết với trong thư, e sợ cho ngươi hơn nữa chặn lại. Bây giờ, này cửu châu chưởng môn tận tụ tập ở đây, ngươi có dám nhận thức!"
Tống Thanh Hàn gân xanh nhô ra, "Nói hưu nói vượn, ngậm máu phun người!"
Cố Tam đột nhiên để sát vào hắn, xì xì cười nhẹ nói, "Hảo sư phụ, ta khuyên ngươi đừng cản ta. Cố gia đã ở trong tay ta, Thanh Hàn điện cơ quan biết rõ, ta liền không thành tiên, có khi là công phu, cắt lấy Thanh Hàn Quan một cục xương."
Tống Thanh Hàn muốn rách cả mí mắt.
Cố Tam lại mở miệng, từng chữ từng câu, nhiều tiếng đẫm máu và nước mắt, "Nợ mệnh, mệnh đã hoàn; xa tình, tình đã hết. Đời này Thanh Hàn Quan cùng ta, duyên tận như thế!"
"Ngươi cùng ngoại giới cấu kết, này giao du với kẻ xấu, Cố Tam Thanh lại không chảy rồi!"
Tống Thanh Hàn tức đến nổ phổi.
Hỗn loạn tưng bừng.
Mọi người không nhận rõ chân tướng, bắt đầu lẫn nhau chỉ trích.
Nói nhao nhao ồn ào, tranh luận không ngớt.
Vân Thiên Phàm một cái xả quá Trình Chu.
Hai người thần sắc phức tạp nhìn Cố Tam liếc mắt một cái.
Cố Tam lại cười ha ha.
Hắn nói, "Đi!"
Đẩy ra cửa điện, phía sau là Tống Thanh Hàn tức đến nổ phổi âm thanh, "Cho ta ngăn lại bọn họ!"
Nhưng mà, tất cả những thứ này phát sinh quá nhanh.
Che chở tông trận pháp bị Cố Tam cưỡng ép đóng lại, tất cả trưởng lão đều đang bế quan.
Các đại đệ tử nhóm phòng bị mượn gió bẻ măng môn phái nhỏ chưởng môn còn không đủ, làm sao ngăn trở Cố Tam một nhóm.
Một đường mạnh mẽ xông vào.
Rốt cục bước ra Thanh Hàn Quan.
Cố Tam giải nhốt lại Trình Chu dây thừng.
Vân Thiên Phàm đạo một tiếng cáo từ.
Phía sau có truy binh, mấy người cũng không hàn huyên, mỗi người đi một ngả.
Chỉ có Trình Chu mặc dù không làm rõ được tình hình, lại vẫn là đạo, "Đa tạ."
Cố Tam cười nhạo.
Nhân gian đã là cuối xuân, lại tương nghênh đến giữa hè.
Hồng trần ôn nhuyễn.
Không gặp con đường thành tiên.
Đời này dĩ nhiên làm nhiều việc ác vết thương đầy rẫy, đầy thế đều địch bước đi liên tục khó khăn.
Kiếp sau có lẽ muốn hạ tầng mười tám địa ngục, hay hoặc là hồn phi phách tán vĩnh viễn không bao giờ siêu sinh.
Mà, có quan hệ gì đây.
Cố Tam cầm một cái chế trụ Vân Trường Ly tay.
Phần Cầm châm lửa, hỏi bụi tiêu dao.
Xa xôi vạn năm, đêm trường không về.
"Biệt dừng lại! Đi!"
Phía sau còn có ầm ĩ tiếng vang.
Thế nhưng, không quản, không quản.
Non xanh nước biếc, thiên địa hùng vĩ.
Hắn tự do.
Gặp gỡ đã là tam sinh may mắn, đời này chỉ trông mong cộng đầu bạc.
Thanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa.
Quan thiên địa to lớn.
Mà không cầu một góc vậy.
【 chính văn xong 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Ficção GeralThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...