☆, Phiên ngoại: Vài lần hồn mộng cùng quân cùng (1)

114 3 0
                                    

Xuân hoa thu nguyệt, núi sông hồ hải. 

Xa xa hồng trần, thôn lạc nho nhỏ.

Giữa trưa mặt trời độc đến hoảng loạn, cô dâu nhỏ một mặt sát hãn, một mặt ngồi ở trên bậc thang lột hạt đậu.

Xa xa nhìn thấy cái hồng y thường nữ oa, liền gọi, "Hiểu Hiểu, đi nơi nào nha?"

Nữ oa chải lên tóc sừng dê, trên tay bắt chỉ gà trống.

Nha đầu cái tiểu, kê liền thần khí, hồng diễm diễm quan, cột cũng không thành thật, động cái không ngớt.

Nàng một chút cơ hồ nắm bắt không được, lảo đảo vài bước.

Không dễ dàng nắm chặc, thở dốc cười nói, "Cố ca ca lần trước cho phương thuốc có hiệu quả, nương gọi ta đề Đại tướng quân đi đạo cái Tạ nhi."

Cô dâu nhỏ thở dài nói, "Mẹ ngươi chân kia hoàn trị? Nhá, thực sự hảo hảo cảm tạ nhân gia."

Hiểu Hiểu một mực cười.

Nàng kỳ thực không lớn nhận thức trong rừng trụ vị kia ca ca.

Người trong thôn cũng không nói được, Cố công tử rốt cuộc là ai.

Tên gì, phương nào nhân sĩ, hoàn toàn không biết.

Bọn họ chỉ biết được người công tử kia họ Cố, trưởng đến hảo, học thức cao, y thuật cũng.

Hắn với một cái đêm mưa mà đến, bóng đêm nặng nề, vũ sót vạn cân. Vừa vặn Hiểu Hiểu nương hoàn mang theo Hiểu Hiểu, vốn là đi đứng bất tiện, liền té lộn mèo một cái, suýt nữa lớn tiểu cùng nhau không bảo vệ được. Hiểu Hiểu cha gấp đến độ không thành, lại bất thình lình nghe một người lạnh lùng nói, "Đưa cái này cấp lệnh phu nhân ăn."

Hiểu Hiểu cha ngẩn ra, tiếp nhận không biết cái gì, liền đưa vào Hiểu Hiểu nương trong miệng.

Tiếng sấm nổ vang, mùi tanh nức mũi.

Bàng bạc mưa to bên trong, bà đỡ vui vẻ nói, "Sinh, sinh!"

Anh nhi khóc nỉ non.

Trường dạ vị ương, Thiên tướng tảng sáng.

Sau đó, hắn thường xuyên ăn rượu, cùng người trong thôn đạo, "Không trách ta mù uy bà nương thuốc uống, thật sự là —— thật sự là —— "

Hắn "Thật sự là" nửa ngày, vẫn là không nói ra được cái nguyên cớ đến. Không thể làm gì khác hơn là liền khảy mấy hạt hạt lạc, đạo, "Thật sự là Cố công tử có được cùng cái thần tiên dường như."

Cố công tử có được cùng cái thần tiên dường như.

Hắn cứu sống Hiểu Hiểu, bảo vệ Hiểu Hiểu mẹ ôi mệnh.

Hiểu Hiểu cha cảm động đến rơi nước mắt, nói đứa nhỏ này mệnh là công tử cho, công tử cấp lấy cái tên dính dính quý khí.

Người kia thân thể như ngọc, mặt mày tuấn tú.

Đạo, "Gọi Hiểu Hiểu đi —— ""Tảng sáng sáng sớm."

Công tử họ Cố, an thân rừng trúc. Bình thường không thấy được hắn, chợt có gặp phải, hắn sẽ cho người trong thôn nhìn cái bệnh, đem bắt mạch.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ