Tống Tịch đầu óc choáng váng mà đứng lên, mấy tên đệ tử vội vã đi giúp đỡ hắn trở về.
Khâu Trạch cau mày, lại chỉ chữ không, xuống lôi đài. Phía sau hắn một đám Vân Tiêu tông trưởng lão gắt gao trừng quá khứ. Chủ trì trưởng lão vội vàng nói, "Chúc mừng Vân Tiêu tông hái được thủ trù!"
Trên sân vài điểm thưa thớt tiếng cười, Trình Chu lại nhìn Thanh Hàn Quan đài cao vài lần, người kia ngồi thanh thản, cúi thấp xuống con ngươi, cười đến hờ hững. Trình Chu không nhịn được hỏi, "Hắn là ai?"
Đệ tử kia sững sờ, thấp giọng nói, "Thế hệ này huyền môn thiên tài tuyệt thế, Thanh Hàn Quan chưởng môn dưới trướng ấu đồ, Cố Tam Thanh."
Trình Chu hỏi, "Vậy hắn, cũng phải tham gia Nguyên anh kỳ tỷ thí?"
Đệ tử âm thanh ép tới thấp hơn, "Cũng không phải. Người này phương bách tuổi xuất đầu, lại dĩ nhiên động lòng kỳ."
Căn bản là, bỏ lỡ lần này huyền môn tiểu bỉ.
Trình Chu trợn to mắt, vừa mới trên võ đài kia hai tên nguyên anh, dĩ nhiên xem như là huyền môn bên trong nhân vật thiên tài, cũng là hai trăm năm mươi, sáu mươi số tuổi, như vậy tính ra, người này so với bọn họ nhỏ chỉnh chỉnh một vòng! Chẳng trách dưới đáy muốn cười, lần này tiểu bỉ thủ trù là ai, thứ nhất là ai, còn trọng yếu hơn ? Này nhất đại đệ tử, căn bản thắng bại đã phân.
Trình Chu lại đi thượng liếc nhìn nhìn lên.
Cố Tam nghiêng người dựa vào với ghế tựa, hơi rủ xuống con ngươi.
Hệ thống đạo, "Keng! Chúc mừng kí chủ hoàn thành nhiệm vụ, Tiên môn tiểu bỉ mở màn gây sự. Cấp vai chính lưu lại hung hăng càn quấy hình ảnh."
Hắn xì cười một tiếng, dư quang lơ đãng đảo qua dưới đáy cả đám. Nhìn thấy có một cái hạ ngàn thế giới đệ tử, đang không ngừng mà hướng nơi này nhìn.
Cố Tam vuốt ve môi, nhếch miệng.
Hệ thống thở dài nói, "Kí chủ a! Ngươi lên cấp tiến vào quá nhanh! Nguyên bản vào lúc này ngươi mới nguyên anh a!"
Cố Tam đạo, "Nhiệm vụ nói không chuẩn thăng cấp quá nhanh?"
Hệ thống, "..."
Này thật không có. Tuy nói Cố Tam Thanh cùng vai chính vẫn luôn chưa từng chính diện đối thượng, chỉ có cuối cùng quyết chiến thời điểm hai người mới đều là đại thừa, cho nên hiện tại như thế nào ứng khi không có ảnh hưởng đi?
Cố Tam con mắt băng lãnh, cười nhạt nói, "Đẳng cấp cao, tự nhiên làm nhiệm vụ liền dễ dàng."
Hệ thống, "Này đến cũng vậy... Cũng là cái quỷ a! Hiện tại ngươi căn bản cũng không có thể tham gia huyền môn tiểu bỉ rồi! Kế tiếp nhiệm vụ hoàn làm thế nào! Làm thế nào!"
"Là ngươi chính mình không có nói cho ta có chuyện này, ta làm sao biết sẽ như vậy." Cố Tam ở trên cao nhìn xuống, cụp mắt đánh giá dưới đáy người đệ tử kia.
"Lại nói —— kết cục cuối cùng đạt đến là được, quá trình cái gì không đáng kể đi. Nhiệm vụ không phải là như thế phán định?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Ficción GeneralThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...