6, Lâm An

70 6 0
                                    

Không lâu, Lâm An xuất quan.

Chưởng môn lần đồ, Thanh Hàn Quan song Mộc tiên tử.

Nàng là Thanh Hàn Quan bên trong tươi mới thiếu mấy vị không được bạch y đệ tử.

Thúy y thanh sam, vải the che mặt. Nàng xa xa mà đứng, chính là thi lễ.

Quý Dao đáp lễ.

Hắn cùng Cố Tam đạo, "Tam Thanh, đây là ngươi Lâm An sư tỷ."

Cố Tam hô một tiếng, "Sư tỷ."

Nàng mũi chân một điểm, bay tới trước mặt hắn.

"Tiểu sư đệ."

Nàng âm sắc khá nguội lạnh, vắng ngắt. Trên lưng một thanh trọng kiếm.

Đầu ngón tay vạch một cái, biến ra một cái mộc bài, đưa cho Cố Tam Thanh.

Nàng nói, "Ta bế quan nhiều ngày, sợ là ngươi cũng không nhận ra, này quyền đương là quà ra mắt."

Cố Tam tiếp nhận mộc bài, nhìn thấy mặt trên một cái "Vũ" chữ.

Hệ thống giải thích, "Đây là phía sau núi linh sủng bài, vũ chữ, tám phần mười là chỉ tiên hạc."

Cố Tam hành lễ nói, "Tạ sư tỷ."

Nàng gật đầu không nói.

Cố Thanh Liêu cười nói, "Song mộc có lòng."

"Bất quá nếu ngươi đã ra quan, như vậy chúng ta tức khắc liền có thể xuất phát. Đi thôi."

"Cho phép!"

Thanh Hàn Quan không hổ là một đại tông môn, dãy núi chập trùng, thiên địa bao la, phóng tầm mắt nhìn tới, mấy không nhìn thấy phần cuối.

Cố Tam vô luận xem qua mấy lần, vẫn là cảm khái.

Quý Dao ôm hắn đạp ở xa chỉ thượng, một đường cùng Cố Thanh Liêu.

Quý Dao đem hắn thả ở trong xe ngựa, sau đó liền hộ tống Cố Thanh Liêu đi ra ngoài, cùng này đó đệ tử cấp thấp nói chuyện.

Đi tới cung điện dưới lòng đất bí cảnh, phần nhiều là tài năng xuất chúng đệ tử ngoại môn. Lần này bí cảnh trở về, không lâu là có thể vào nội môn chọn lựa.

Cố Tam ngốc ở trong xe ngựa, có chút vô vị.

Bên ngoài các đệ tử đến rất náo nhiệt. Vốn là như vậy bí cảnh mở ra, căn bản không cần chưởng môn dưới trướng đệ tử ra tay, càng khỏi nói Thanh Hàn Quan thanh chữ trưởng lão Cố Thanh Liêu.

Mà không biết làm sao lần này Cố Tam Thanh cùng xuống núi, bảo vệ thiên nhiên phải là trọng yếu nhất.

Cố Tam gảy mấy lần cái kia mộc bài, liền dựa cửa sổ ngủ.

Tỉnh nữa thời điểm, hắn đã gối lên Quý Dao trên đùi.

Tiếng vó ngựa thanh, trước Lộ Diêu Diêu.Ngựa này càng là ở trên trời rong ruổi.

Cố Tam có chút sững sờ, đứng dậy mở ra màn xe, đã thấy bên ngoài là bạch vân trời xanh."

Tỉnh rồi?" Quý Dao cùng hắn cười nói, "Không lâu lắm liền muốn đến thành trấn, mua cho ngươi bánh ngọt."

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ