☆, Phiên ngoại: Phật bị chê cười

101 1 0
                                    

Rất nhiều năm, rất nhiều năm sau đó. 

Hoán Hoa cảnh lý nhũ mẫu cùng nàng nói, nàng cùng tỷ tỷ xuất thế ngày ấy, đầy trời Hợp Hoan, Đồ Mi liên miên. Cảnh nội lọt vào trong tầm mắt, đều là một mảnh rực rỡ tuyết sắc, ai cũng không nhận rõ, rốt cuộc là hư vọng, hay là chân thực.

Nàng nở nụ cười, đạo một tiếng Hoán Hoa cảnh Lâm gia gia huấn.

"Vạn vật đều là ảo giác."

Nàng là Hoán Hoa cảnh cảnh chủ con gái nhỏ, nàng còn có người tỷ tỷ.

Sớm nàng vài bước ra đời sinh đôi tỷ tỷ.

Lâm Hợp Hoan.

Lão môn phái, kỳ thực đều có chút thành văn, hoặc bất thành văn, ngạc nhiên quy củ cổ quái.

Tỷ như Thanh Hàn Quan bao năm qua tới chưởng môn Thanh Hàn chân nhân, tái tỷ như, Hoán Hoa cảnh huyễn hoa.

Đồn đại tự bầy yêu thịnh thế lên, Hoán Hoa cảnh liền tồn tại. Vì vậy bên trong, lưu giữ một vị thượng cổ hoa yêu vết tích. Này đó hoa nở tại Hoán Hoa cảnh nơi sâu xa, ai cũng không biết tên gì, ai cũng không biết dung mạo ra sao.

Mà nhắc tới cũng kỳ, rất ít mấy cái tân sinh khi xuất hiện trên đời, này đó hoa thì sẽ sinh trưởng, khai biến toàn bộ Hoán Hoa cảnh. Chúng nó hội huyễn làm chỉ một một loại khác hoa, che ngợp bầu trời, trên trời dưới đất khai. Vì vậy, cảnh nội người, bắt đầu gọi chúng nó huyễn hoa.

Mà những hài tử này, thì sẽ lấy danh sách, làm tên của các nàng.

Không sai, các nàng.

Đến này khác biệt vinh, chỉ có nữ nhi.

Mà phàm là huyễn hoa nở quá, các nàng lòng bàn tay, liền sẽ mọc ra một đóa nho nhỏ bông hoa đến, từ đây liền trời sinh thích hợp Hoán Hoa cảnh các loại ảo thuật.

Bên ngoài người ta nói, điều này là bởi vì Hoán Hoa cảnh không trong sạch, nhuộm hoa yêu huyết mạch.

Còn có người nói, Hoán Hoa cảnh nữ tử, tất cả đều là yêu nữ.

Nhục mạ một lần che ngợp bầu trời, như Hoán Hoa cảnh hoa như vậy nhiều.

Có thể bên trong người không quản.

Các nàng kính nể huyễn hoa, phảng phất cắm rễ với trong huyết mạch tín ngưỡng. Các nàng tôn sùng mỗi một cái lòng bàn tay có hoa hài tử, các nàng gọi là hoa loại.

Lâm Hợp Hoan, lâm Đồ Mi. Các nàng lưỡng, đều có hoa loại.

Thậm chí bởi vì các nàng lưỡng là tỷ muội song sinh, ngày đó hoa, mở so với dĩ vãng đều long trọng, vì vậy các nàng chiếm được kính nể, cũng so với dĩ vãng lợi hại hơn.

Huyễn hoa cảnh người thường thường không dám đụng vào các nàng.

Không người nào dám cùng các nàng nói chuyện, cũng không có ai dám ôm một cái các nàng, hoặc là đùa các nàng chơi.

Cảnh chủ thường xuyên quá mức bận rộn, các nàng cũng không biết sáng sớm, chính mình phụ thân là ai.

Vì vậy ngày qua ngày, năm này qua năm khác.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ