Về đến Thanh Hàn Quan.
Cố Thanh Liêu một đường đi tới chưởng môn sở tại.
Quý Dao Lâm An mang theo Cố Tam Thanh, trở lại Dao An sơn.
Cố Tam này mới phát giác, "Dao An sơn, có thể không phải là một cái xa, một cái an ổn?"
Quý Dao cười nói, "Không sai, nơi này cũng là ngươi Lâm An sư tỷ chỗ ở. Không, không ngừng ngươi Lâm An sư tỷ, chưởng môn sư tôn tất cả đệ tử đều ở tại nơi này Dao An trên núi. Bất quá mười mấy năm qua bế quan bế quan, lịch luyện rèn luyện, không thấy được bóng người thôi."
Cố Tam gật đầu.
Quý Dao đạo ôn nhu nói, "Tam Thanh nghe, đỡ lấy mấy năm sư huynh cũng phải bế quan, sợ là phải đem ngươi giao cho sư tỷ dẫn theo. Cố sư tổ hội thường xuyên đến đây chỉ điểm ngươi."
Cố Tam nghiêng đầu, nhìn thấy Lâm An lạnh như băng mắt.
Hai người nhìn nhau không nói gì.
Quý Dao cười nói, "Chớ sợ, sư tỷ của ngươi rất ôn hòa."
Cố Tam lại cùng Lâm An đối diện.
Như trước không nói gì.
Quý Dao đạo, "Sư huynh không ở thời điểm, muốn ăn cái gì cùng sư tỷ của ngươi nói. Bánh tết món tráng miệng, kẹo đường mứt, nhượng sư tỷ của ngươi đi bên ngoài mua. Không muốn lão nghĩ ăn, phải nhiều thêm tu luyện. Chớ có ham chơi, nhưng là đừng quá mệt. Ngươi thiên phú tại kia, biệt mệt chết chính mình..."
Nói liên miên cằn nhằn, nói liên miên cằn nhằn.
Lâm An nhíu mày đạo, "Thật dông dài."
Quý Dao, "..."
Cố Tam, "Sư tỷ, ngươi bớt tranh cãi một tí."
Liền mấy ngày nữa, chưởng môn triệu kiến sau, Quý Dao bế quan.
Lâm An cho Cố Tam mấy quyển kiếm phổ.
Cố Tam đứng ở Dao An trước điện.
Nhiều ngày không gặp, sơn thủy như trước.
Hàn suối lâm hoa, núi xa nguy nhai.
Cố Tam chợt nhớ tới mình mới tới thời điểm, ở đây từng viên một bay thạch đánh hoa.
Quý Dao từ chân trời hạ xuống, ôm từ bản thân, thân thủ đút bánh tết.
Như đút vào nghiêm chỉnh cái mộng đẹp.
Thật tốt, thật tốt a.
Đời này biết bao may mắn, có thể đi tới nơi này.
Cố Tam nhắm mắt, hít sâu một cái.
Hệ thống, "Biệt bi xuân thương tổn thu, khoái tu luyện. Ngươi nhưng là phải tại hai mươi tuổi đạt đến kim đan nam nhân!"
Cố Tam, "..."
Thật muốn đập chết nó.
Quý Dao xa chỉ nhỏ nhắn cực nhã cực, như ba tháng đông phong, kéo dài mưa xuân, Lâm An trọng kiếm lại thẳng thắn thoải mái, không nói gì bên trong mang theo một luồng hào khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
قصص عامةThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...