Cố Tam tỉnh lại thời điểm là mộng, hắn mở to mắt, nhìn chòng chọc thiên, bỏ ra 3 giây qua lại kí ức chính mình là không phải nhất thời nghĩ không ra đi đâu du lịch.
Dưới gối lụa mỏng ôn nhuyễn, chóp mũi mùi hương thoang thoảng hợp lòng người.
Trong đầu "Keng" một tiếng, "Hệ thống kích hoạt bên trong... Hệ thống đổi mới bên trong... Hệ thống đổi mới thành công... Ngươi hảo, 1100 thật cao hứng vi ngài phục vụ, xin hỏi kí chủ có hay không tiến hành trói chặt?"
Trước mắt bắn ra hai cái tuyển hạng, "Đúng" cùng "Không".
Cố Tam bối rối 3 giây, cau mày điểm "Không".
Hệ thống: Xin lỗi, kí chủ ngài lựa chọn không có hiệu lực, thỉnh lựa chọn lần nữa!
Cố Tam:... Cái quái gì!
Hắn lại nhìn một hồi cái kia tiểu khuông.
Lần thứ hai điểm "Không".
Hệ thống, "Xin lỗi, kí chủ ngài lựa chọn như trước không có hiệu lực, thỉnh lựa chọn lần nữa."
Cố Tam trầm mặc hồi lâu, không tái ấn tuyển hạng, mở miệng hỏi, "Ngươi là ai? Này cái nào?"
Lọt vào tai chi ngữ nhỏ giọng non khí, rõ ràng trẻ con đồng âm.
Cố Tam sững sờ .
Hắn mở to mắt, đứng dậy, lúc này mới chú ý tới hai tay hai chân đều không bản thân.
Không phải không từng có tuổi tác như vậy, chỉ là khi đó hắn quanh năm cơ hàn đan xen, nơi nào sẽ tế bì nộn nhục đến như vậy?
Thằng nhóc này cực niên thiếu, nuôi đến liền vô cùng tốt. Chỉnh một năm vẽ lên chiêu tài đồng tử, một cỗ yếu ớt.
Cố Tam chấn kinh rồi.
Ngước mắt nhìn lại, lụa mỏng xanh phiêu diêu, không thấy rõ bốn phía.
Lại hỏi một lần, "Đây là đâu?"
Hệ thống: "Kí chủ hơi hơi an ổn chớ nóng, cùng hệ thống trói chặt sau, 1100 tự sẽ nói cho ngươi biết đây là nơi nào."
Cố Tam nheo mắt lại, trong tay ướt dầm dề một mảnh mồ hôi lạnh.
Nhưng hắn vẫn là cười, "Ta nếu không trói chặt, ngươi có thể làm gì? Trang hài tử mà thôi, không khó."
Hắn kéo dài làn điệu, từng chữ từng câu, "Ngươi liền mang theo đi."
Hệ thống, "!"
Hệ thống nói thật nhanh: "Bắt đầu cưỡng chế trói chặt kiểm nghiệm trói chặt đối tượng trói chặt đối tượng kiểm nghiệm thành công bắt đầu xác định tư liệu tư liệu xác định xong xuôi bắt đầu trói chặt trói chặt thành công!"
Hệ thống một hơi báo xong, Cố Tam vẫn là cười.
Hắn chầm chậm nói, "Sớm như vậy không phải tốt? Làm cái gì giả tạo dân chủ? Có ý tứ a?"
Hệ thống: Người bình thường không đều sẽ trước tiên khiếp sợ hỏi lại ở đâu tâm hoảng ý loạn dưới tái dụ dỗ từng bước trói chặt tuyển hạng mà! Nói tốt hệ thống bài võ đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Ficción GeneralThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...