☆, Rời đi

71 2 0
                                    


"1100, thương nghị xong không có?"

Cố Tam đạm mạc nói

.Lại có một cái điện tử âm vang lên, "Cố Tam, chào ngài."

Bao lâu xa xưng hô.

Lướt qua, hoàng lương cũ giấc mộng.

Kết thúc, cũng không biết cái nào một đời hư huyễn, cái nào một đời chân thực.

Kính hoa nở tạ ơn, thủy nguyệt tròn khuyết.

Mà năm đó trong ngõ hẻm, có thể sẽ không có người dùng cái gọi là "Ngài" đến xưng hô Cố Tam.

Cố Tam cười nhạo, "Chủ thần?"

Kia điện tử âm thanh máy móc đạo, "Không phải. Ta là 1101, Chủ thần phái ta đến cùng ngài hiệp thương."

Cố Tam vẫn là cười.

Hắn không hỏi 1100 đi đâu, cũng không chuẩn bị hỏi.

Điện tử âm thanh đạo, "Lần này nhiệm vụ chào ngài hảo làm, kiếp sau muốn cái gì, nói ra, Chủ thần hội tận lực thỏa mãn ngài."

Cố Tam cười nói, "Ta không nên tới thế, ta chỉ muốn hiện tại —— giải trừ hệ thống trói chặt, cũng bảo đảm tái không nhúng tay vào ta và Vân Trường Ly sự tình."

"Không được."

"Không." Cố Tam nhàn nhạt nói, "Đây không phải là thỉnh cầu, đây là mệnh lệnh."

"Các ngươi đáp ứng. Ta có thể bảo trì nam chủ bất tử, thế giới dư âm —— "

"Bằng không, ta sẽ đích thân đem này toàn bộ thế giới làm được đổ nát."

Cố Tam khóe mắt hơi nhíu, hoa mai mở thanh lãnh, lại yêu dị.

"Các ngươi biết đến thủ đoạn của ta. Dù cho hạn chế đến chết lại, các ngươi quay về nguyên điểm, ta cũng có thiên vạn loại bản lĩnh gọi nội dung vở kịch long trời lở đất."

Điện tử âm thanh ngừng lại một chút, tiếp tục nói, "Ta nghĩ kí chủ ngươi không hiểu, thế giới một khi đổ nát, ngươi cũng sống không —— "

Cố Tam nở nụ cười, "Không, ta biết."

"Không sống nổi liền không sống nổi. Ta không để ý."

Điện tử âm thanh lạnh lùng nói, "Kia Vân Trường Ly đâu? Thế giới sụp xuống, hắn tuy nhiên không sống nổi. Này Thanh Hàn Quan, này đầy người trong thiên hạ có thể đều không sống nổi."

Cố Tam cười ha ha, "Các ngươi gọi ta làm nhân vật phản diện, hoàn hi vọng ta giờ khắc này làm người tốt?"

Hắn đáy mắt băng lãnh, mặt mày gian đều là sương hàn.

"Nằm mơ."

Điện tử âm thanh không nói gì.

Cố Tam mắt lạnh nhìn Trình Chu.

Người kia gấp đến độ không thành, nhưng căn bản không thể nào phản bác.

Mới lên cấp Đan sư bên trong, cơ hồ bị tàn sát hầu như không còn, vì sao Trình Chu hội lông tóc không tổn hại?

Cố Thanh Miên bàn tay Thanh Hàn đan thuật, bị tầng tầng đuổi bắt, vì sao Trình Chu hội thiếu người hỏi thăm?

Hắn từng lần từng lần một mà giải thích, "Lúc ấy có người đã cứu ta!"

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ