【 Quyển thứ hai - Nhập Trần 】
Hệ thống, "Ngươi hạ một cái nhiệm vụ là, năm mươi nguyên anh."
Cố Tam, "Biết đến."
Cố Tam không nghĩ tới, lần thứ hai xuống núi, liền là cuối xuân thời tiết.
Một năm này, Quý Dao xuất quan, vạn trượng thiên lôi gia thân.
Thanh Hàn Quan liền ra một vị đại thừa.
Chưởng môn mừng rỡ, vừa vặn Thanh Hàn Quan ở ngoài một chỗ rung chuyển, liền khiển Quý Dao Lâm An đi vào.
Vừa đến củng cố cảnh giới, thứ hai cũng vững vàng tâm tính.Vì vậy, đoàn người đứng ở Lương Thành ngoài thành.
Cố Tam, "Vì sao ta cũng tới?"
Quý Dao cười nói, "Cố sư tổ đạo ngươi cảnh giới dâng lên quá nhanh, thật là lo lắng ngươi tâm tính. Cố ý gọi chúng ta mang tới ngươi đi vào hồng trần trải nghiệm một phen."
Hai mươi Kim đan, thực sự quá nhanh.
Cố Tam Thanh bách đạo thân thể, bọn họ không lo lắng tốc độ của hắn, ngược lại là lo lắng hắn tâm tình.
"Huống chi, huyền môn xưa nay không yên ổn." Cố Thanh Liêu lén lút đối Quý Dao đạo, "Kẻ nổi tiếng thì dễ bị ghen ghét, Tam Thanh cảnh giới, ngươi lúc cần thiết còn phải áp áp."
Cố Tam chống đỡ đầu đạo, "Là ?"
Quý Dao cười vuốt ve hắn phát.
Mười năm không thấy, Cố Tam Thanh cất cao không ít.
Tu chân không năm tháng, con đường thành tiên lộ từ từ.
Hắn trưởng đến không giống Cố Thanh Liêu tuấn mỹ tiêu sái, ngược lại là có mấy phần thư sinh nho sĩ thanh tú.
Khóe mắt hơi nhíu, không nói ba phần cười.
Quý Dao nhớ tới người sư đệ này từ nhỏ đã yêu cười.
"Lương Thành nơi này nói là chuyện ma quái, dưới đáy đệ tử tra xét làm thế nào đều không manh mối. Liên tục nhiều lần hảo chút thời gian. Vì vậy lần này chưởng môn sư tôn gọi chúng ta đến đây vừa nhìn."
"Trên đời đương thật có quỷ?"
"Tự nhiên, người chết rồi, hồn phách bản đương đi địa phủ, đi vào luân hồi. Nhưng nếu là hồn phách chấp niệm quá nặng, chậm chạp không rõ, vậy liền hội bồi hồi nhân gian, hóa thành ác quỷ u hồn, mãi đến tận chấp niệm tan hết."
"Chúng ta phải làm, chính là độ hóa bọn họ, miễn cho gieo vạ bách tính."
Cố Tam vọng hướng về phía trước.
Lương Thành vốn là cổ thành, xung quanh đều sơn, trên núi có lâm.
Này đó cây cũng chẳng biết lúc nào gieo xuống, che kín bầu trời.
Cánh rừng ở ngoài không gặp chim tước, thật yên tĩnh, tựa hồ trong thiên địa tất cả tiếng vang đều biến mất không còn tăm hơi.
Xa xa liền một cỗ không thoải mái mùi vị.
"Sư thúc!" Có đệ tử ra khỏi thành đón lấy, "Chư vị sư thúc rốt cục tới rồi, đệ tử không lắm cảm kích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Tiểu Thuyết ChungThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...