7, Cung điện dưới lòng đất

54 4 0
                                    

"Bất luận là ai, người tới cũng không tựa chúng ta đối phó được." Quý Dao cau mày nói, "Để ngừa vạn nhất, sau vẫn là đem hắn phóng tới Cố trưởng lão bên người."

Lâm An gật đầu.

Bọn họ bên trên, không phải động lòng thời kì cuối chính là đại thừa, động lên tay đến, bọn họ cũng khó bảo đảm Cố Tam Thanh.

Này tựa một cái khúc nhạc dạo ngắn, thoáng một cái đã qua.

Cố Tam cảnh giới kém hơn quá nhiều, thậm chí chưa từng phát hiện.

Nhân gian chính là cuối xuân thời tiết, gió đêm nặng nề, học trò tan mất.

Cố Tam Thanh bắt đầu cả ngày đi theo Cố Thanh Liêu phía sau.

Quý Dao cùng Cố Thanh Liêu nói ngày ấy ngọn nguồn, Cố Thanh Liêu cười ha ha, móc ra cái ngọc bội treo ở Cố Tam Thanh trên người.

"Hắn trên người vốn là bỏ thêm lão phu một lớp phong ấn, có thể nhìn thấu cũng chỉ có đều là đại thừa đạo hữu. Này huyền môn đại thừa vẫn còn không nhiều đến khắp nơi đều là, các ngươi không cần lo ngại."

Hắn liền phụ thân cùng Cố Tam Thanh cười nói, "Ngoan tôn nếu là có sự sợ, mà bóp nát cái ngọc bội này, gia gia liền tới tìm ngươi."

Việc này coi như xong.Bọn họ lại một đi ngang qua sơn quá thủy, đi tới cung điện dưới lòng đất bí cảnh.

Trên đường Cố Thanh Liêu còn thân tự động tay, cùng bọn họ nướng đốn thịt.

Cố Thanh Liêu bắt nguồn từ phàm trần, như vậy nhiều năm qua đi, lại còn có một tay hảo trù nghệ.

Cố Tam nhìn hai mắt tỏa ánh sáng.

Hắn kiếp trước đói bụng sợ, đời này làm sao cũng không chống đỡ được sành ăn.

Là ăn tham ngọt, ai đến cũng không cự tuyệt.Nếu không có hắn sửa chữa Tiên đạo, sợ đời này không phải si mập, cũng phải sâu răng.

"Ngoan tôn chớ vội, cẩn thận nóng."

Cố Tam từng miếng từng miếng mà cắn, ăn được không ngốc đầu lên được.

Cố Thanh Liêu cười ha ha, bắt chuyện các đệ tử, "Đến."

Quý Dao Lâm An dĩ nhiên ích cốc, ngồi ở một bên cười nhìn.

"Ngoan tôn, ngươi cần phải nhớ." Cố Thanh Liêu cùng hắn thấp giọng nói, "Ngươi tuy không phải phàm trần đi ra, mà người này —— cuối cùng là bắt nguồn từ phàm trần, không vào hồng trần, sao phá hồng trần?"

"Tống lão tiểu tử gọi ngươi không nhạ hồng trần, lão phu vạn vạn không ngờ tới càng là như thế cái không nhạ pháp. Đưa ngươi bế tại Thanh Hàn Quan, chỉ cầu trúc cơ đương thời sơn xem hồng trần mà không đi vào, dùng gửi hy vọng vào ngươi liền như vậy phá hồng trần? Chuyện cười!"

"Không biết hồng trần hảo giả, nơi nào có tư cách vứt bỏ nó. Ngoan tôn, ngươi nhớ kỹ. Tái là cầu tiên lộ, cũng là phàm thế nhân, ngươi kiếp này cần phải tại trong hồng trần đi một lần, mới không uổng phí..."

Hắn bỗng nhiên ngẩn ra, ngửa đầu vọng về phía chân trời.

Cố Thanh Liêu mặc dù một cái một cái lão phu, nhìn tới đi lại nhiều nhất mà đứng, tuấn lãng tiêu sái, phong lưu phóng khoáng.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ