☆, Luân hãm

88 6 3
                                    

Hắn theo dõi hắn.

Kia nháy mắt, Cố Tam căn bản không biết mình đáy mắt, có bao nhiêu tham lam.

Hay hoặc là hắn xưa nay không biết, tự trăm năm trước lần thứ nhất gặp lại, hắn có bao nhiêu lần đem tầm mắt lâu dài mà dừng lại tại Vân Trường Ly trên người.

Hắn ngón tay vô ý thức dùng sức.

Dễ như ăn cháo mà ấn khai tên còn lại môi, chạm được hàm răng của hắn, tiện đà, là mềm mại lưỡi.

Vân Trường Ly không nhúc nhích, cặp mắt kia, băng đăng giống nhau.

Long lanh lãnh, bên trong nhưng là sáng ngời ánh sáng.

Điên rồi, tất cả đều điên rồi.

Cố Tam Thanh trong đầu trống rỗng.

Thật giống ngàn đóa vạn đóa khói hoa nổ tung mà khai, hồng trần phù hoa, hoàng lương nhất mộng.

Hắn vốn là, thật giống chỉ muốn ngăn cản hắn nói ra khỏi miệng.

Hắn vốn là, thật giống vẫn còn đang suy tư, ngàn vạn muốn tránh khỏi hệ thống.

Vậy bây giờ đây.

Hắn đang làm gì?

Đang làm gì?

Nghĩ đến Cố Tam cả đời này, sai liền sai tại quá thông minh.

Đương chính mình vẫn luôn lơ là sự bỗng nhiên vạch trần, hắn phút chốc liền hiểu chính mình đãi Vân Trường Ly, đến cùng không có nhiều thích hợp.

Cặp mắt kia, cặp kia môi.

Hắn tổng là từng lần từng lần một mà nhìn chằm chằm.

Khi đó, Quý Dao máu me khắp người trở về, Vân Trường Ly xuất hiện ở bên cạnh chính mình.

Khi đó hắn run rẩy, rốt cuộc là sợ hãi, vẫn là hưng phấn?

Hắn nói khiêu khích, rốt cuộc là thật sự tưởng giữ gìn Quý Dao, vẫn là nghĩ, gây nên Vân Trường Ly chú ý?

Cố Tam ngơ ngác.

Hắn rõ ràng, là cái như vậy như vậy lạnh người, chỉ có kia một điểm ấm áp, phân cho hai, ba người, liền không đủ.

Không đủ a.

Lại như hắn chữ, gầy trơ cả xương, đầy người gai nhọn.

Mà khi nào thì bắt đầu, hắn đãi Vân Trường Ly, xa xa dễ chịu Lâm An, dễ chịu Cố Thanh Liêu, thậm chí dễ chịu Quý Dao?

Cùng xem hồng trần, cộng phẩm chè thơm.

Năm đó nhận ra tình huynh đệ, hắn thật chỉ là tưởng nhận thức cái huynh đệ sao?

Nhưng vì cái gì hội liền uống trà tư thế, hắn đều tại bất tri bất giác mô phỏng theo Vân Trường Ly?

Nhiều buồn cười.

Hắn dùng cứng rắn nhất một mặt, ngoan cường muốn tiếp tục sống.

Rồi lại dùng mềm mại nhất một mặt, đối diện Vân Trường Ly.

Không chỗ có thể trốn, không thể tránh khỏi.

Bao nhiêu năm trước đất đai cung bí cảnh, hắn nhìn thấy cái kia một thân máu tươi người, băng hàn hòa lẫn lệ khí, một phái lãnh ý.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ