☆, Bại lộ

73 8 0
                                    

Xinh đẹp nữ tử một chút nhảy lên võ đài, ngăn trở Trình Chu, run lẩy bẩy quát lên, "Ngươi, ngươi muốn làm gì!"

Ngồi đầy yên tĩnh, một đám Tuyết Bào Hồng Mai trưởng lão đứng ở Cố Tam Thanh phía sau, không người tiếp lời.

Cố Tam cụp mắt nhìn nàng, tựa như cười mà không phải cười.

Nữ tử lòng bàn chân mềm nhũn, suýt nữa co quắp trên mặt đất.Hắn kỳ thực không bằng Trình Chu cái cao, có thể cố tình đứng ở đó, liền cảm thấy được núi sông trường giang đại hải tận cúi người với dưới gối, đáy mắt tự có kỵ binh Băng Hà.

Có con mèo đen đứng ở trên vai hắn, rõ ràng không lộ vẻ gì, ánh mắt kia, nhưng là tương tự chính là lạnh.

Hệ thống, "Keng! Ban bố nhiệm vụ mới, thỉnh kí chủ nhục nhã Trình Chu. Thất bại trừng phạt, xoá bỏ."

Loại nhiệm vụ này hệ thống cũng thường ban, sợ là muốn đắp nặn Cố Tam Thanh vênh váo hung hăng, ngông cuồng tự đại hình tượng.

Cố Tam luôn luôn nghe lời rất, nhiệm vụ đều là quy củ làm xong, chưa bao giờ đề bán cái chữ "không".

Nhưng hắn cũng luôn luôn biết đến, làm sao bất động thanh sắc thay đổi điều kiện khác, nhượng kết quả đi hướng một hướng khác.

Trọng tài trưởng lão cũng không biết nói cái gì cho phải, Trúc cơ kỳ tỷ thí dĩ nhiên kết thúc, kế tiếp Kim đan kỳ, vẫn còn ngày kế.

Mà cái khác hai đại đỉnh cấp môn phái thì lại sống chết mặc bây, cười không nói.

Tiểu chút tự nhiên cong đuôi, rúc ở đây bên trong, không nói tiếng nào.

Nữ tử kia đã run không thành, vẫn còn gắt gao che ở Trình Chu trước người.

Trình Chu ho khan mấy búng máu, nhét vào mấy hạt đan dược vào miệng, nhất thời dừng lại huyết, chặn đến nàng phía trước, hành lễ nói, "Chân nhân."

Cố Tam trên vai miêu híp mắt, đuôi đảo qua Cố Tam cổ, cọ một cọ.

Cố Tam khó mà nhận ra mà gật đầu, lại tiếp tục hờ hững cười nói, "Kiếm pháp của ngươi, từ đâu mà đến?"

Thanh Hàn kiếm pháp, hơn nữa còn là thuần khiết Thanh Hàn kiếm pháp.

Như vậy kiếm pháp, đừng nói đệ tử ngoại môn, liền ngay cả căn cơ nông cạn đệ tử nội môn đều không nhất định có thể tiếp xúc đến. Đệ tử ngoại môn sở học kiếm pháp, thường thường trùng tại hình dáng mà không tại thần, huyền môn cũng nhiều có truyền lưu. Mà thuần khiết Thanh Hàn kiếm pháp, kì thực chỉ có một câu, "Thanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy." Tất cả chiêu thức, đều do này mà đến, mà hình thượng, vẫn cứ cùng đệ tử ngoại môn tương tự, chỉ là tăng thêm mấy phần vừa sâu xa vừa khó hiểu thần vận.

Hành tẩu ở bên ngoài, ngoại trừ tam đại phái cao thủ hàng đầu, cái khác huyền môn mọi người cơ hồ không nhận rõ khác nhau.

Trình Chu sững sờ, "Kiếm pháp?"

Thủ hạ của hắn ý thức nắm chặc kiếm, đạo, "Đây là đang hạ sư môn thụ..."

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ