20, Tảng sáng. Nhiệm vụ

102 7 0
                                    

Mọi người liền gom lại cùng một cái phòng.

Lâm An đem kia bố để dưới đất, "Này bố, thật là quái lạ."

Quý Dao hỏi, "Làm sao cái quái lạ pháp?"

Lâm An trầm tư chốc lát, đạo, "Trực giác."

Quý Dao, "..."

Cố Tam đem thần binh sự nói cho bọn họ.

Quý Dao cau mày, "Lại một tôn thần binh?"

Ngắn ngủi này một khoảng cách, tại sao có thể có hai cái thần binh?

Nhìn khắp cửu châu, Tiên môn trên tay chỉ có ba vị tiên thần binh, liền có thể biết thần binh ít ỏi, không phải dễ dàng như vậy liền gặp phải ?

Lâm An ở một bên đánh giá hồi lâu.

Vân Trường Ly không quy y cũ đang không ngừng lay động, phạm vi so với ở dưới lầu thời điểm lớn hơn rất nhiều.

Ma khí um tùm.

Cố Tam áp sát tới, ngồi xổm xuống.

Sờ sờ này đó vải vóc.

Bỗng nhiên ——"Keng!"

"Leng keng Keng!"

"Chúc mừng kí chủ mở ra trọng yếu chi nhánh nhiệm vụ 'Đốt sạch vạn vật' !"

Cố Tam khẽ mím môi môi, hỏi, "Nhiệm vụ?"

Hệ thống đạo, "Đúng! Phát ra nhiệm vụ mới!"

"Trải qua hệ thống phán định, này thần binh khí tức, là tiên thần binh."

Cố Tam cười nói, "Cho nên?"

"Đây là Cố Tam Thanh thần binh, được xưng đốt sạch thiên hạ chuyện bất bình Phần Cầm!"

Cố Tam, "Ngươi vì sao hiện tại mới nói?"

Hệ thống, "..."

Hệ thống, "Ngươi phải có một vị tiên thần binh a, không kích động à!"

"A —— ta hảo kích động." Cố Tam hỏi, "Ngươi vì sao hiện tại mới nói, ngươi liền là làm sao mà biết được?"

Hệ thống, "..."

Không quản ngươi có tin hay không, ta là thật không có nghe ra nửa phần kích động.

Hệ thống giải thích, "Ta cần thiết đầy đủ khí tức, mới có thể căn cứ sóng linh lực trắc định có phải là thần binh, cũng lợi dụng sóng linh lực, trắc ra này thần binh cụ thể hình dáng —— là đem đàn cổ. Mà cửu châu chỉ có một vị thần binh là đàn cổ dáng dấp, chính là Phần Cầm."

Bởi vì Quý Dao khi đó không có đụng tới thần binh, cho nên hệ thống không đoán ra được lạc?

Cố Tam hỏi, "Nhiệm vụ nội dung?"

Hệ thống đạo, "Đạt được Phần Cầm, thành công nhận chủ. Sau đó mới có hạ một cái nhiệm vụ.

"Cố Tam đạo, "Vẫn là một chuỗi ?"

Vai chính thật sự muốn ra sân? Lúc trước suy đoán là sai ?

Hệ thống đạo, "Vâng, bất quá này một chuỗi nhiệm vụ tiết sau, đến tại ngươi này nhiệm vụ sau khi thành công mới biết."

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ