Đi vào quan.Tự tay đem Trình Chu khóa vào địa lao.
Cố Tam không có ngự kiếm mà về, chỉ là hạ xuống mà, chậm rãi đi.
Băng quan Tuyết Bào, hồng mai tuấn tú.
Chợt có đi ngang qua tiểu đệ tử thấy hắn, hội gọi một tiếng "Chân nhân", càng nhiều hơn nhưng là thần sắc vội vã, với trên trời hành quá.
Cố Tam thấp cười nhẹ nói, "Thanh Hàn Quan a —— "
Từng cọng cây ngọn cỏ, hoa một cái một lá.
Hắn đóng mắt, cơn gió mạnh phất qua, tóc đen vi tán.
Nơi này có các loại không hảo, nhưng cũng có các thức hảo.
Về không đi Dao An điện, chấp không được chưa hết kiếm.
Năm đó giữ hắn lại kia một cái bánh tết.
Quý Dao xa chỉ, cùng tiếng đàn mờ mịt.
Hồi tưởng kiếp trước, tựa hồ đã là ngàn năm vạn năm.
Cố Tam đi hồi lâu, lại đột nhiên nghe tiểu đồng giòn tan đạo, "Chân nhân nơi này thỉnh."Cố Tam ngẩn ra.
Giương mắt, đã thấy có người với cách đó không xa, quay đầu lại.
Sống lưng thẳng tắp, xanh biếc sa che mặt.
Cặp kia mắt phượng cùng Đồ Mi giống nhau, lại cố tình lãnh đạm thanh lãnh.
Cùng bốn phía hoàn toàn bất đồng lục y, dường như trong tuyết một đám tre xanh, cao ngạo mà, bướng bỉnh mà đứng thẳng.
Cố Tam trên mặt cười một chút rút đi, hắn than thở, "Sư tỷ."
Lâm An nhìn hắn, che khuất hai gò má, không thấy rõ buồn vui.
Nàng lần này không theo bọn họ cùng đi. Hoán Hoa cảnh cảnh chủ bệnh nặng, vào giờ phút này, Lâm An không thể bước ra Thanh Hàn Quan một bước. Nàng là Hoán Hoa cảnh cảnh chủ trưởng nữ, lại cầm trong tay Thanh Hàn kiếm pháp, nếu như muốn hai môn tường an vô sự, tốt nhất tránh hiềm nghi.
Cũng chỉ đành, tránh hiềm nghi.
Nơi này mặc dù tuyết trắng mênh mang, có thể bốn phía, lại tất cả đều là Thanh Hàn Quan cơ sở ngầm.
Tống Thanh Hàn tin Lâm An, nhưng cũng phòng nàng.
Cố Tam đạo, "Lâm Đồ Mi."
Lâm An rõ ràng nhất đốn, nàng đứng đến thẳng tắp, cổ cứng ngắc, thật giống một cái khốn trụ được trường kiếm.
Đồ Mi vừa đã lại nhặt dòng họ, trở lại đẩy lên Hoán Hoa cảnh, kia cảnh chủ, chắc chắn cũng chống đỡ không được bao lâu.
Khi đó Đan các bên trong, Cố Tam bóp nát Lâm An trước đây cho ngọc bội, ai có thể nhận nghĩ, gọi nhưng là Đồ Mi.
Lâm An bỗng nhiên xì xì bật cười, gằn từng chữ, "Bừng tỉnh Đồ Mi hoa tàn, nhân thế không chịu có Hợp Hoan."
Các nàng sớm từng người làm lựa chọn.
Bây giờ, yêu hận, ngọt đắng. Đều chỉ có thể thuận tiếp tục đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Ficción GeneralThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...