Đồng dạng nhiệt tình, đồng dạng kết cục.
Cuối cùng, hai người liền tiến vào Lý gia.
Lý thị gọi tiểu cô nương lại đây, làm cho nàng gọi bọn họ ca ca.
Cố Tam cho nàng mấy hạt đường. Lý thị bị một cái khác tức phụ kêu đi ra ngoài.
Lý gia tiểu cô nương cắn đường, trừng trừng nhìn chằm chằm Cố Tam, "Người ca ca này ta đã thấy!"
Cố Tam cúi đầu hỏi nàng, "Nha đầu, ngươi chừng nào thì gặp quá ta?"
Tiểu cô nương đạo, "Ngày hôm qua!"
Cố Tam cùng Vân Trường Ly liếc mắt nhìn nhau, "Chẳng lẽ —— "
Cái tiểu nha đầu này có thể không bị Phần Cầm nhiễu? Toàn bộ làng đều quên mất bọn họ, nàng đi cô đơn nhớ tới?
Nhưng là hôm qua, nàng cũng nói gặp quá chính mình a.
Lẽ nào ngày hôm qua không phải lần đầu tiên đến? E rằng bọn họ ngày hôm trước hoặc là tái trước đã tới quá, bị đồng thời đốt đi ký ức?
Thật là bá đạo thần binh!
Cố Tam lại hỏi, "Vậy ngươi đang ở đâu gặp quá ta?"
Tiểu cô nương đô đô miệng, đạo, "Vương gia."
Vương gia?
Cố Tam nghiêng đầu đến xem Vân Trường Ly, Vân Trường Ly thấp giọng nói, "Đi Vương gia nhìn một cái."
Cố Tam gật đầu.
Vân Trường Ly trên tay có một vị thần binh, coi như thật sự bị xóa đi ký ức, dùng hai người bọn họ tính tình, đi qua Vương gia, nhất định sẽ lưu lại ít đồ. Hay là đi nhìn một cái hảo.
Cố Tam dỗ tiểu cô nương mấy khối đường, lừa nàng xuất môn chơi đùa đi.
Hai người làm cái ảo thuật, ẩn vào Vương gia trong nhà.
Đương thật như Lý phu nhân từng nói, Vương gia phòng ở với thôn này bên trong, đã là ước chừng khí thế. Phòng nhà cao cửa rộng đại, bậc thang đều thế vài tầng. Mấy cái hán tử đứng ở cửa, thét nhấc vật đi vào.
Chi bàn, bày cái đĩa, rất náo nhiệt. Trên cửa dán vào chữ hỷ, có cái gầy gò lão thái thả ra cổ họng thét to, âm sắc vang dội, cùng các tiểu tử không kém cạnh. Thỉnh thoảng có mấy người tiến vào đến giúp đỡ, đòi mấy cái bánh kẹo cưới, đạo thanh chúc mừng. Lão thái cười nhếch miệng, vỗ tay khoa tay đạo, "Không phải ta nói lớn hơn, ta này trường tức phụ, mười dặm tám thôn, có ai so với nàng xinh xắn?"
Mọi người liên thanh phụ họa.
Có cái cao vóc hán tử đỏ mặt, đạo, "Nương, đừng nói nữa. Ngươi cũng khoe một ngày."
"Ngươi hồng cái gì mặt? Hoàn Đại lão gia đây." Lão quá vang dội cười nói, "Muốn xấu hổ cũng phải ngươi tức phụ xấu hổ a!"
Người bên ngoài cười phá lên.
Khắp nơi vui sướng.
Không về không nhúc nhích. Vân Trường Ly cùng Cố Tam tiếp tục hướng phía trong. Này phòng xá cùng Lý gia cũng không gì khác nhau, chỉ là càng tốt đẹp hơn xa hoa chút. Phòng xá sau là nông gia bản thân tu sân, bên trong trường chút hoa hoa thảo thảo, càng nhiều hơn vẫn là chút đúng thời vụ rau dưa. Trong sân hoàn đứng thẳng hai cây cao cây, cành lá sum xuê, xanh um tươi tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Tiểu Thuyết ChungThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...