☆, Không về

68 4 0
                                    

Từ biệt kinh niên, dường như đang mơ. 

Người đi trên đường mơ hồ hoàn tựa năm đó này đó, ăn mặc hoá trang lại biến động rất nhiều.

Hai người tìm cái thu hẹp thợ may cửa hàng, quản lý hảo tất cả, liền bắt đầu du sơn ngoạn thủy.

Thật sự là du sơn ngoạn thủy.

Giờ khắc này phàm trần chính là đầu xuân.

Bao nhiêu người gia lão lão nho nhỏ đi ra, đi Thanh Sơn Bích Thủy bên đi một chút. Cố Tam đồ thú vị bẻ đi chi cành liễu, hỏi Vân Trường Ly có thích hay không. Hắn vốn là có được rất tốt, tan mất Thanh Hàn Quan sương tuyết khí sau, càng hiện ra mi thanh mục tú, ôn nhuận đoan chính. Cười rộ lên như tháng ba cúi xuống Liễu Y Y, gảy một ao xuân thủy.

Xa xa trong lương đình có mấy cái đại gia tiểu thư, khăn che mặt mặt đỏ bừng.

Vân Trường Ly bất động thanh sắc thay đổi cái vị trí, chính chính che ở xa xa tầm mắt.

Đạo, "Ừm."

Cũng không biết thích là cành liễu, vẫn là chấp nhất cành liễu người.

Một đường đi một đường xem, Vân Trường Ly lời nói ít, mà biết tận núi này nước này trước kia chuyện cũ. Cố Tam một đường nghe, một đường nhìn, nhìn nhìn liền nhìn thấy bên cạnh người kia.

Nhìn hắn thanh sam áo dài, sống lưng thẳng tắp, tuấn tú đến càng sâu hàn sơn nước biếc.

Cố Tam nở nụ cười.

Sau nhật tử, tự nhiên là khoái ý tiêu dao.

Hai người bọn họ các đuổi rồi những người này đi tìm Trình Chu, trong coi Đan sư thời gian ngắn bốn phía.

Cố Tam nửa điểm không lo lắng.

Trình Chu nếu như là hào quang nhân vật chính gia thân, thuận thuận lợi làm sống sót hái được Đan sư thời gian ngắn vòng nguyệt quế, Cố Tam tự nhiên còn có hạ sách.

Hắn nếu như nhất thời thất thủ chết ở kỳ ngộ bên trong, cũng không oán được Cố Tam.

Bất quá xem hệ thống bình tĩnh dáng dấp, phỏng chừng Trình Chu không có quá đáng lo.

Cửa ải sống còn gặp qua, mà mệnh ném không được.

Vì vậy Cố Tam suốt ngày đi theo Vân Trường Ly phía sau, xem sơn xem thủy xem nhân gian.

Mỗi ngày tu luyện một ít canh giờ, bọn họ liền đi chợ thượng vơ vét đồ ăn, đến xem trong rừng phi điểu, đi nhìn chân trời ánh nắng chiều. Vân Trường Ly hỏi ngư dân mượn thuyền, thả câu.

Cố Tam ngồi ở một bên, tha thiết mong chờ chờ cá ăn.

Vân Trường Ly thiêu đến một tay thức ăn ngon.

Mẫu thân hắn là cái thế gian nữ tử, không bị huyền môn tiếp đãi, lại để cho nhi tử một tay hảo trù nghệ.

Người phàm cũng nói quân tử xa nhà bếp, thiên về hai người này ai cũng không để ý cái này.

Cố Tam xưa nay chỉ quan tâm ăn, cháo mì nước, thiêu đốt hầm luộc.

Từ khi ăn Vân Trường Ly uy cho hắn cái thứ nhất, người này càng dựa vào Vân Trường Ly trên người không chịu xuống dưới.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ