Trình Chu bị mang đi, hắn sư môn với dưới đáy run lập cập, căn bản không dám lên tiếng.
Hắn nhìn lướt qua sư môn phương hướng, chỉ cảm thấy đáy lòng nặng nề, ép tới hắn nói không ra lời.
Hệ thống cơ hồ phát điên.
Cố Tam nở nụ cười, "Ngươi muốn ta để cho hắn chạy thoát?"
Hệ thống, "Không, bực này mặt hàng, không cần tự mình động thủ? Ngươi đều có thể dùng gọi mấy cái đệ tử coi chừng hắn liền có thể —— "
Cố Tam vừa cười, "Ngươi chắc chắn chứ?"
"Ngươi có tin hay không, hiện nay toàn bộ huyền môn đều biết, người này hội Thanh Hàn Quan kiếm pháp, cũng không phải Thanh Hàn Quan đệ tử —— không bị môn phái dấu ấn khống chế?"
Như vậy tùy theo mà đến, liền là toàn bộ huyền môn vô cùng vô tận dụ dỗ, cùng truy sát.
Thanh Hàn Quan, huyền môn đỉnh cấp đại phái, kiếm pháp của nó có bao nhiêu dụ người? Nghĩ có được cũng không chỉ hương dã tiểu bối, tán tiên du dân. Rất khó nói, còn dư lại cái khác hai phái, có thể hay không cũng xuống tay ác độc.
Hệ thống cả kinh, "Vậy làm sao bây giờ?"
Cố Tam nhàn nhạt nói, "Đi vào Thanh Hàn Quan môn, hoặc là —— "
"Chết."
Hệ thống, "!"
Bọn họ giờ khắc này ngồi trên Thanh Hàn Quan trong xe ngựa, quan bên trong thẳng thắn liền phái mấy cái đại thừa trưởng lão lại đây, tiếp nhận Cố Tam Thanh, trấn thủ huyền môn tiểu bỉ.
Kiếm pháp chảy ra một chuyện, quả nhiên là chuyện lớn bằng trời.
Tống Thanh Hàn tự tay viết vung tin, gọi Cố Tam Thanh mau chóng đem người này mang về Thanh Hàn Quan hảo hảo thẩm vấn.
Cố Tam nghiêng người dựa vào toà sụp, mặt mày mỉm cười, đọc xong chưởng môn tin theo tay khẽ vung, chính là một đám ngọn lửa đem đốt cháy sạch sành sanh.
Con mèo kia chậu ở trên người hắn, lạnh lùng nhìn Trình Chu.
Trình Chu mở miệng, "Ta không hiểu."
Cố Tam cười nói, "Không, ngươi rõ ràng."
Trình Chu trầm mặc hồi lâu, đạo, "Nhiều Tạ chân nhân cứu giúp."
Cùng ở trên xe đích sư muội ngẩn người.
Cố Tam xì cười một tiếng, đem miêu hướng trong lồng ngực của mình khêu một cái đạo, "Chớ loạn trèo cao cành, bần đạo cũng không định cứu ngươi."
Trình Chu bất đắc dĩ nói, "Nếu không có chân nhân đem ta mang đi, kia e sợ —— "
Chỉ sợ hắn những ngày kế tiếp có thể không dễ chịu lắm.
Thất phu vô tội, hoài bích có tội. Hắn mang theo Thanh Hàn kiếm pháp như vậy bí bảo, tông môn lại bất lực bảo vệ, đón lấy không chắc chắn có thế nào truy sát.
Cố Tam mở ra tờ tín chỉ, mạn bất kinh tâm nói, "Bần đạo bất quá là tuân chưởng môn dặn, đưa ngươi mang về hảo sinh đề ra nghi vấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Художественная прозаThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...