Ngày thứ hai, tiểu bỉ tiếp tục.
Cố Tam ngồi trên trên đài, đầu ngón tay ấn lại Phần Cầm.
Hắn trên đầu gối phục một con mèo đen, híp mắt, đuôi vô ý thức khẽ vẫy. Thỉnh thoảng có một tầng ngọn lửa vô hình, thiêu đi nó quanh thân khí tức. Cố Tam nghiêng người dựa vào, đánh giá dưới đáy thi đấu.
Trúc cơ cuối cùng một hồi, Trình Chu phương muốn lên đi, quỷ thần xui khiến nghiêng đầu vừa nhìn.
Liền nhìn thấy Cố Tam Thanh tự tiếu phi tiếu nhìn hắn.
Xa xa.
Tuyết Bào băng quan, mặc đỏ lên mai.
Trình Chu sững sờ. Trúc cơ kỳ thị giác dĩ nhiên không sai, hắn luôn cảm thấy người kia trên đùi nhiều xuất kia con mèo đen, tựa hồ đối với hắn thử hạ răng?
Cố Tam thì lại im lặng không lên tiếng xem Trình Chu tỷ thí, trong đầu chợt lóe đủ loại kiểu dáng áp chế hắn phương pháp. Hắn tay như có như không mà giúp Vân Trường Ly huyễn làm con mèo đen vuốt lông, tâm lý thì lại luôn luôn tại suy tư, đến tột cùng bước kế tiếp nên làm như thế nào.
Cung điện dưới lòng đất bí cảnh sau, là huyền môn tiểu bỉ, huyền môn tiểu bỉ sau tái mười lăm năm, là ngàn năm mở một lần bách mộ kiếm, trên kim đan đều có thể tham gia. Mười lăm năm Kim đan, tại huyền môn bên trong, đương thật thật nhanh.
Trình Chu vào trận.
Hắn sinh cao to, một bút mày kiếm, hai nơi tinh mắt, không cười thời điểm, trời sinh mang theo núi sông giống như cường tráng.
Cố Tam nhìn một cái trên sân tên còn lại, nở nụ cười, yên lặng cảm thán một câu, quả nhiên, vận may này, cũng thật không hổ là nam chủ.
Thế hệ này trúc cơ mạnh nhất đệ tử, Cố gia con cháu đích tôn, Cố Tử Thanh chắt trai —— Cố Thanh Thu.
Cố Thanh Thu một thân Tuyết Bào Hồng Mai, gánh vác trường kiếm, hành lễ nói, "Thanh Hàn Quan đệ tử Cố Thanh Thu, lễ độ."
Một lời đã ra, đầy tớ liền bắt đầu xì xào bàn tán, "Cố Thanh Thu? Cố gia liền ra một cái thanh chữ con cháu?"
"Người nọ là ngã cái gì môi, dĩ nhiên rút được người nhà họ Cố?"
Trình Chu không bị ảnh hưởng chút nào, đáp lễ đạo, "Thừa Thiên phái đệ tử Trình Chu, lễ độ."
Cố Thanh Thu căn bản không từng nghe nói qua môn phái này, nhưng vẫn là ôn hòa cười nói, "Trình huynh, thỉnh."
"Thỉnh."
Trường kiếm ra, bóng người đông đảo.
Cố Thanh Thu kiếm tên gọi cúi xuống bạch, đi được là thay đổi thất thường, huyễn ảnh nặng nề con đường. Khép mở chi gian, ánh kiếm lưu chuyển, mang theo Thanh Hàn kiếm pháp đặc hữu sương tuyết khí, rồi lại phác họa hồng trần náo nhiệt phồn hoa.
Trình Chu cũng rút kiếm.
Kiếm pháp của hắn cổ quái rất, chém vào dưới, động tác dư thừa liền khắp nơi đông cứng, nhưng có thể chính chính hảo ngăn trở Cố Thanh Thu tất cả động tác.
Đầy tớ dồn dập cười nhạo Trình Chu động tác, ngược lại là Cố Thanh Thu đáy mắt cả kinh, nhìn thẳng vào lên.
Cố Tam cười không nói, Vân Trường Ly thì lại liền hướng trong lồng ngực của hắn nhích lại gần, quét một vòng đuôi.
Mấy hiệp xuống dưới, Trình Chu đã có chút vất vả, nhưng vẫn là vững vàng chặn lại Cố Thanh Thu tất cả thế tiến công.Dưới đáy tiếng cười nhạo dần nhỏ, một bên nhưng có trưởng lão thấp giọng nói, "Tiểu tử này, không sai a."
Khác một trưởng lão thở dài nói, "Thanh Thu muốn không nén được tức giận."
Tiểu tử này là Quý Dao thu cái thứ nhất đệ tử thân truyền, diễn xuất cực kỳ giống sư phụ hắn, ôn hòa thủ lễ, nhưng trên thực tế tính khí táo bạo vô cùng, trên người thiếu nhất chính là kiên trì.
Đúng như dự đoán, Cố Thanh Thu thấy Trình Chu dần dần thể lực không ăn thua, trong lúc nhất thời kiếm pháp cực nhanh, mắt thường khó gặp.Dường như hồng trần chợt biến, vạn kiếm giết tâm.
Cố Tam cười nói, "Sớm."
Trình Chu không biết dùng cái gì khẩu quyết, trong nháy mắt từ kiếm trận bên trong thoát vây, trở tay một kiếm.
Phá Cố Thanh Thu chiêu thức.
Cố Tam chu vi tất cả Thanh Hàn Quan trưởng lão, toàn bộ đột nhiên đứng lên.
Quanh thân mấy đại tiên môn, cũng đều cau mày nhìn chăm chú.
Cố Tam như trước ngồi, cười tiếp tục giúp Vân Trường Ly vuốt lông, con mắt băng lãnh.
Hắn khả năng rõ ràng, Trình Chu tại trong sách, rốt cuộc là như thế nào cùng Thanh Hàn Quan kết thù.
Một kiếm kia, Trình Chu đâm đến quá nhanh, xóa đi dư thừa quái lạ động tác.
Mặc dù chỉ là một kiếm, thế nhưng đủ khiến đắm chìm này nhiều năm các trưởng lão nhìn ra.
Thanh Hàn kiếm pháp.
Đây là Thanh Hàn Quan, Thanh Hàn kiếm pháp.
Cố Thanh Thu bị thua, Trình Chu thắng hiểm.
Nhất thời dưới đáy ồ lên.
Hai người đều là vết thương đầy rẫy, Cố Thanh Thu ngã trên mặt đất, nôn khẩu huyết. Trình Chu tầng tầng thở hổn hển hai cái, cầm kiếm chống đỡ, rốt cục chưa từng ngã xuống.
"Thừa Thiên phái Trình Chu thắng!"
Trúc cơ tiểu bỉ kết thúc, cuối cùng người thắng cuộc, lại là cái tên điều chưa biết tiểu môn đệ tử.
Lồng phòng hộ vừa rơi xuống, mấy tên trưởng lão vội vã muốn xuống, lại đều dừng lại, nhìn một chút Cố Tam Thanh.
Cố Tam đem miêu phóng tới trên vai, dựng đứng lên.
"Sư huynh ngươi không sao chứ? Sư huynh!" Một cái xinh đẹp nữ tử thu thập đến bên cạnh lôi đài, rơi lệ nhìn Trình Chu, Trình Chu thở hổn hển vung vung tay.
Hắn bỗng nhiên ánh mắt biến đổi, giương mắt.
Thanh Hàn Quan cao chỗ ngồi, không có một bóng người.
Thoáng qua gian, ngồi đầy không hề có một tiếng động.
Trên võ đài lập một người, mặc phát băng quan, Tuyết Bào Hồng Mai.
Trình Chu hơi ngưng lại, hắn thấy Cố Tam Thanh thời điểm, hoặc là cách xa nhau quá xa, hoặc là bốn phía quá mờ, chưa bao giờ phát hiện người này tới gần, dĩ nhiên đẹp như vậy.
Trình Chu trước đây chưa từng từng đọc quá nhiều sách, thật không biết đương hình dung như thế nào loại này hảo nhìn.
Hắn cười rộ lên con mắt rất lạnh, dường như Thần sương, thiên về cười liền tuấn cực.
Phụ trường kiếm, chấp đàn cổ, đáy mắt hồng trần điên đảo, phồn hoa huyễn diệt.
Nhân gian tuyết trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
General FictionThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...