Một năm này, huyền môn đều biết, Thanh Hàn Quan chủ nhà họ Cố, biến thành người khác.
Từ trước tới nay người thứ nhất không có thanh chữ gia chủ.Mấy đại gia xì xào bàn tán, đáy lòng gương sáng giống nhau, cái này chủ nhà họ Cố, nói là Cố Liêu, đứng sau lưng, vẫn là Cố gia thiên tài —— Cố Tam Thanh.
Đây là nói sau, lúc này Cố Tam chỉ là ra Cố Liêu môn, một đường trở về hắn động phủ, đi Trình Chu trụ gian nhà.
Trình Chu đang tu luyện, cửa dán nặng nề cấm chế. Cố Tam cũng không quấy rầy hắn, đứng ở trước cửa mắt lạnh nhìn một hồi. Kia cấm chế xinh đẹp rất, màu đỏ vàng phù văn, chồng chất, đến không giống huyền môn thường dùng tác phẩm.
"Chân nhân."
Có âm thanh truyền đến, nhẹ nhàng.
Cố Tam từ lâu phát hiện Vân Thiên Phàm, giờ khắc này lười nhác đáp lại hai tiếng.
Nha đầu này thay đổi Thanh Hàn Quan đệ tử ngoại môn hầu hạ, cả người càng vì đó biến đổi. Vân Thiên Phàm vốn là có được xinh đẹp khả nhân, một thân Tuyết Bào Hồng Mai càng sấn đến da như mỡ đông, mặt tựa phù dung. Hơn nữa lụa trắng che mặt, càng là còn ôm đàn tỳ bà bán che mặt, dục vọng nói xấu hổ nữ nhi dáng dấp.
Nàng nói, "Sư huynh hoàn đang tu luyện, chân nhân cần phải trước tiên uống chén trà chờ chút?"
Cố Tam đạo, "Không cần, bần đạo chờ."
Lời nói chưa dứt, cấm chế đã trừ. Trình Chu âm thanh truyền đến, "Chân nhân thỉnh."
Cố Tam khó mà nhận ra mà mím môi, lạnh lùng nói, "Hiện tại, thu thập gia sản, bần đạo mang ngươi đi ra ngoài rèn luyện."
Trình Chu sững sờ, "Cái gì?"
Cố Tam lạnh lùng nói, "Bần đạo không nói lần thứ hai."
Dứt lời, Cố Tam lãnh đạm nhìn về phía bên ngoài.
Núi cao, núi xa.
Thiên nặng nề mà đặt ở đếm không hết trên núi.
Cố Tam nhất thời lại có chút choáng váng.
Hắn mới đến thời điểm Quý Dao nhẹ nhàng bạch y, bây giờ rốt cục thành đầu ngón tay hắn một hạt bạch kỳ.
Năm đó ai nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, tiếng đàn xa xa, "Người sống một đời, đương hí khúc Liên Hoa Lạc mà không hối hận."
Đáng tiếc Cố Tam hạ xuống nhiều như vậy kỳ, coi như hối hận, cũng không kịp.
Trầm mặc thật lâu hệ thống, giờ khắc này cẩn thận nói, "Ngươi mang Trình Chu đi ra ngoài rèn luyện làm chi —— "
Cố Tam cười nói, "Đệ tử của ta, ta không nên mang dẫn hắn ?"
Hệ thống nhất thời không nói gì, lại không dám nói thêm cái gì.
Trình Chu không lâu liền đi ra, Vân Thiên Phàm mở to mắt đứng ở một bên.
Cố Tam liếc nhìn nàng một cái, "Cùng đi."
Hắn không chờ Vân Thiên Phàm phản ứng, liền xoay chuyển cùng Trình Chu đạo, "Mười lăm năm sau, có ngàn năm mở một lần bách mộ kiếm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
General FictionThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...