☆, Thám tử

69 7 1
                                    

Bóng đêm nặng nề, Cố Tam hiếm thấy tâm tình vô cùng tốt.

Hắn tùy ý mở ra ngoại bào, lười nhác dựa vào bên cạnh bàn, đầu ngón tay thưởng thức chén trà.

Vân Trường Ly nhàn nhạt hỏi, "Vừa mới người kia, là ai?"

Cố Tam hờ hững cười nói, "Một cái không quá quan trọng người."

Vân Trường Ly nhìn chằm chằm vào hắn một lúc lâu, trùng lặp lại tiếp tục uống trà.

Cố Tam nở nụ cười, Vân Trường Ly luôn luôn nhìn ra được hắn tất cả lời nói dối, nhưng hắn luôn luôn không hỏi. Cố Tam dời mắt, lại dùng dư chỉ nhìn hắn. Người kia với ánh nến hạ, thần sắc nhàn nhạt, con mắt lại đẹp đẽ đến kinh tâm động phách, băng đăng giống nhau.

Vân Trường Ly bỗng nhiên nghiêng đầu, "Ngươi đang nhìn cái gì?"

Cố Tam ngẩn ra, cười nói, "Cái gì? Ta không nhìn cái gì a."

Hắn che giấu tính mà nhấp ngụm trà, cốc che ở bên môi. Hắn yêu thích Vân Trường Ly đôi mắt, trước đây còn chưa lưu ý, bây giờ nghĩ lại, từ đầu tiên nhìn nhìn thấy, hắn liền thích hắn đôi mắt.

Bất kể là ám dạ, vẫn là ban ngày. Ánh nến hạ vẫn là diễm dương, cặp mắt kia đều rất xinh đẹp. Long lanh lãnh, mang theo thấu xương xa cách, cố tình chiếu ban đêm kia một điểm ánh nến, bỗng dưng nhiều hơn mấy phần ôn nhuận ấm áp. Đẹp đẽ, như giả giống nhau.

Cứ việc không muốn thừa nhận, mà Cố Tam mê muội với này đôi mắt.

Trầm mặc hồi lâu, Cố Tam hỏi hắn, "Ngươi lần này lại đây, có thể có chuyện quan trọng?"

Vân Trường Ly gật đầu, "Ta ngày mai cùng ngươi cùng đi huyền môn tiểu bỉ."

Cố Tam tay nhất đốn, Vân Trường Ly lại nói, "Ta có mấy cái thám tử, muốn đưa tiến vào Vân Tiêu tông."

Cố Tam cười hỏi, "Cần phải ta hỗ trợ?"

Vân Trường Ly nhàn nhạt nói, "Tự nhiên."

Hắn liền thêm một chén trà, đạo, "Vì ngươi thả thám tử, ngươi tự nhiên đến bang."

Cố Tam sửng sốt, lại nghe Vân Trường Ly đạo, "Ngươi tại điều tra Vân Tiêu tông, không phải sao?"

Là, hắn là đang tra Vân Tiêu tông. Hay hoặc là nói, từ hắn trở lại Cố gia, từng bước một từng bước xâm chiếm Cố gia bắt đầu, hắn liền tại nhằm vào Vân Tiêu tông. Tam đại đỉnh cấp Tiên môn, tại trong sách chiếm đoạt phân lượng nhất định không nhỏ. Hoán Hoa cảnh làm là tình báo sinh ý, ảo thuật xuất chúng, nữ tử đương gia, từ trước đến giờ không tranh với đời, tám phần mười là cái trung lập nhân vật. Mà Thanh Hàn Quan chưởng môn một phái nhưng là nổi danh bao che khuyết điểm, đều đem bao che khuyết điểm viết tiến vào quan dạy bảo —— đại ý là trừ Thanh Hàn Quan trong người, ai dám thương tổn Thanh Hàn Quan đệ tử một cọng lông măng, nhất định chân trời góc biển truy sát đến chết. Trong sách Cố Tam Thanh luôn luôn tiếp nhận "Chính thống giáo dục", không đạo lý liền bị quan bên trong bỏ qua. Nếu Cố Tam Thanh là đệ nhị nhân vật phản diện, như vậy toàn bộ Thanh Hàn Quan tuyệt đối, hội đứng ở vai chính phía đối lập.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ