☆, Kiếm quyết

66 2 0
                                    

Hai năm sau, Đan sư thời gian ngắn. 

Trình Chu cùng một cái đệ tử, tiến vào hội trường.

Hắn trên người che kín Dạ Ảnh, trên mặt là một tầng thật mỏng □□. Hai năm qua tại bí cảnh bên trong một đường lang bạt, hắn rơi vào một thân thương tổn, tính tình lại nhạy bén rất nhiều.

Dù cho giờ khắc này tiên môn tử đệ lui tới, hắn như trước cương trực lưng.

Kiếm ôn dưỡng ở đan điền, nhưng là tại mọi thời khắc cũng có thể □□.

Mang theo đệ tử của hắn đạo, "Chu huynh, nơi này thỉnh."

Trình Chu gật đầu.

Hắn tại Đan sư thời gian ngắn trước bên trong thí bên trong hái được đệ tam, bị phân tại một cái dễ thấy vị trí.

Đan các nghe nói lần này hoàn có thật nhiều cái khác thượng thế giới Tiên môn đến đây, vì vậy muôn vàn dặn bọn họ phải hảo hảo không chịu thua kém, cần phải hái được thứ nhất. Trình Chu đằng trước còn có hai vị thầy luyện đan, đều là bách tuổi khoảng chừng niên kỷ, Thanh Hàn Quan Cố Thanh Miên, Vân Tiêu tông Vân Trường Yến. Còn Hoán Hoa cảnh, Đan các nhân đạo, các nàng tự có một bộ thuật luyện đan, chưa bao giờ tham dự Đan các sự tình.

Đan sư thời gian ngắn không hổ là cửu châu Đan sư thịnh yến, phóng tầm mắt nhìn tới, rậm rạp chằng chịt cái bếp, rậm rạp chằng chịt Đan sư. Bọn họ xuyên các thức tộc quần áo, buộc các thức búi tóc.

Mây mù nhiễu, đan hương thoải mái.

Cái khác thượng thế giới Tiên môn, Trình Chu vẫn còn không gọi ra tên, nhưng là liếc mắt một cái liền nhìn thấy Vân Tiêu tông.

Mặc quần áo quyển Lưu Vân, hàn tiêu tụng thiên địa.

Vân Trường Yến xa xa nhìn lại, khẽ gật đầu. Nàng là Vân Tiêu tông tông chủ trưởng nữ, mặt lạnh môi mỏng, mặt mày lãnh đạm. Nàng mũi chân một điểm, liền toàn trên người dao đài.

Dao đài lấy tự dược đài hài âm, là Đan các xưa nay tỷ thí đan thuật địa phương.Mặc quần áo phô tán, tóc dài như thác nước.

Bên hông trường tiêu cùng ngọc trụy đụng nhau, leng keng vang vọng.

Vân Trường Yến tay áo bào vẫy một cái, đứng ở dao trên đài.

"Vân Tiêu tông Vân Trường Yến, chỉ giáo."

Trên đài cao, các ngồi mấy đại tiên môn chưởng môn nhân.

Bọn họ nhìn thấy Vân Trường Yến, cũng là mặt lộ vẻ ý cười, từng người gật đầu.

Trình Chu liếc mắt một cái nhìn thấy Thanh Hàn Quan chưởng môn, tâm trạng hơi ngưng lại.

Tầm mắt bất động thanh sắc di động, làm thế nào cũng tìm không được Thanh Hàn Quan Tuyết Bào Hồng Mai.

Hắn ổn định tâm, lui về phía sau nửa bước.

Đằng trước Cố Thanh Miên nhưng là kiếm hoa một kéo, trong giây lát đó vạn thớt ánh kiếm, hoảng như sao xa trụy.

Tuyết Bào phần phật, tóc dài uốn lượn.

[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ