Thanh Hàn Quan, Dao An điện.
Cố Tam đứng ở bên hàn đàm, túi một túi thạch hạt, từng viên một mà vứt.
Đá vụn vào nước, gợn sóng thành vòng, vựng khai hoa rơi vô số.
Hệ thống gấp đến độ giơ chân, ghé vào lỗ tai hắn đạo, "Thỉnh kí chủ nhìn thẳng vào nhiệm vụ lần này! Thỉnh thận trọng hoàn thành! "
"Ân ——" Cố Tam qua loa nó một câu, tiếp tục bay thạch đánh hoa.
Hắn không muốn nằm ở nơi đó ngẩn người, liền bản thân chạy ra ngoài.
Bên ngoài nguy nhai vạn trượng, rừng cây vòng quanh hàn đàm, tơ bông liên miên.
Thiên địa mênh mông, điện ngọc quỳnh lâu.
Cố Tam thu trên mặt cười.
Nho nhỏ người đứng ở bờ đầm nhai thượng, đương thật.
Muối bỏ biển.
Hắn nhìn chăm chú phương xa hồi lâu.
Hệ thống báo cho hắn, hắn đến dựa theo kế hoạch tu luyện, với mười tuổi đạt tới trước trúc cơ, đây là hắn nhiệm vụ thứ nhất.
"Không làm được kiểu gì?"
Hắn liền ném lên cục đá
Hệ thống điện tử âm thanh tựa hồ ho khan hai tiếng, nghiêm túc nói, "Xoá bỏ!"
Cố Tam, "Ồ. "
Lặng im.
Tiện đà vẫn là lặng im.
Lặng im một lúc lâu, hệ thống hỏi, "Ngươi không có gì muốn nói sao?"
"Nói cái gì?" Cố Tam cười.
"Ngươi không nên phản kháng à! Ngươi không nên sốt ruột à! Ngươi không nên như vậy như vậy nghĩ trăm phương ngàn kế trốn chạy khống chế à!"
"Ồ ——" Cố Tam bay ra một hạt thạch, khóe môi nghiêng kéo, nhẹ như mây gió đạo, "Xoá bỏ liền xoá bỏ chứ."
Hắn nói, "Thật giống ai rất quan tâm giống nhau."
Hệ thống, "?"
Hệ thống, "!"
Hệ thống, "! !"
Hệ thống: Không nghĩ tới ngươi là như vậy kí chủ! Chủ thần, 1100 muốn về nhà!
Hệ thống á khẩu không trả lời được, Cố Tam cười ha ha.
Cười xong, hắn bỗng nhiên mở miệng, "Này, ta hỏi ngươi, vận mệnh của ta là dạng gì?"
"Nếu ngươi nói đây là quyển sách, ta là cái nhân vật phản diện. Vậy ngươi biết ta sau đó hội làm sao đi?"
Vai chính, nhân vật phản diện.
Hắn từng thấy đủ loại kiểu dáng tu tiên văn, chỉnh bản, tàn phế trang, phần nhiều là gia trưởng xé ra ném ra.
Hắn biết đến nhân vật phản diện đại để thiên tư ngang dọc, thuận buồm xuôi gió, có thể cuối cùng lại chiết tại không xuất sắc như vậy vai chính trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Vấn Trần - Hành Khách Bất Tri Danh
Ficción GeneralThanh phong minh nguyệt, hàn thủy thương hoa, quan thiên địa to lớn mà không cầu một góc vậy. Điệp giấc mộng Trang Chu, say tỉnh thiên cổ nhân gian. Thanh Hàn Quan, tịch liêu mà, từng bước bi thương cầu tiên lộ. Tội gì, tội gì. "Chân nhân đang cười...