C20: Reunited

129 5 0
                                    

"Ganon ba ka lakas ang impact ng pagkauntog mo para mawala ka sa katinuan?!" Napatayo ako sa upuan ko, Baliw na siya.

"Ha! Ako pa? Ako pa talaga ang wala sa katinuan? Don't change the subject here Melisa. Ba't ka nakikipaglandian sa doctor na yun?!" Hindi ko alam kung bakit siya nagagalit!

"Hindi nga sabi ako nakikipaglandian! At kung nakikipaglandian man ako wala ka na dun." He stared at me for a moment. Bago niya minasahe ang ulo niya.

"Whatever. That son of a b*tch will be fired, after I go out in this hell." tiningnan ko siya na masama.

"Ano ba? Hindi ka na bata Presider. Wag kang gumawa ng mga bagay ng pa---" He cut me. And I hate it.

"You. Are not allowed to talk to other men no other than me." He looked straight to my eyes. "Are we clear Melisa?" ang boses niya ay puno ng awtoridad.

"Y-yes...." Yes?! Nababaliw kana ba Melisa?

"Good.Because from now on you'll be mine." nakita ko pa ang ngiting gumuhit sa labi niya na agad ding napawi. H-he smiled. Ang dahilan ng pagkabura ng lahat ng galit ko sa kanya.

"A-ah Presider..." Napatingin siya sakin at tinaasan ako ng kilay "U-una na muna ako.... Parating naman na si Tita------ Headmistress." Agad na nagkunot ang noo niya.

"You are not going anywhere." isang malamig na boses ang lumabas sa bibig niya.

"No. I'm not your puppy to boss around." niligpit ko ang mga kalat ng kinain namin kanina, uuwi na ako sa dorm. Nakaka bwisit na si Presider! "Kaya mo naman na sigurong mag-isa dit----" Naramdaman ko ang masasamang titig niya mula sa likod ko kaya naman napatigil ako sa pagliligpit at napatingin sa kanya.

"I'll go with you." Walang ano ano ay tumayo siya kaka higa, Nakakatayo na siya?! P-pero....

"Don't be surprise, tch. We are supernaturals remember?" Hinubad niya ang kanyang hospital gown kaya wala pang isang segundo ay tumalikod ako. Hayop ka Presider! I heard him chuckle. "Come on, I'm giving you permission to look." Bwisit talaga! Feeler na nga assumero pa.

"Bilisan mo na lang dyan! Ang ingay mo." Nagbilang na lang ako ng tuta sa isip ko.

"Finish. You can look now." Agad naman akong humarap.

"You know what? Wag k-Ahhhh!!!" napatalikod ako tsaka kumuha ng matatapon sa kanya. Nakahubad pa pala ang mokong walang hiya ka.

"Hahahaha!....." did... Did he just laugh? First time niyang tumawa. He did really changed.

"Tigilan moko Presider! Baka maiwan kita dito ng wala sa oras." seryosong saad ko, tumigil naman siya sa pagtawa. Maya maya pa ay humarap na ako sa kanya ng masiguro ko na nakabihis na talaga siya.

"Let's go love...." I can feel my heart pound like there's no tomorrow. Tinawag niya akong Love!

____________________

Nakadating na kami sa Sacred Dominion University. The big gates were opened. And mga mata ng istudyante ay nasa amin ni Presider para bang may dala kaming bomba na mamamatay sila sa isang galaw lang namin Hahaha.

"Finally you're here!" The Headmistress greeted us ng makadating kami sa dean's office. May mga bagay daw kasing kailangan pag-usapan na kasama ako. I just hope it's a good thing. Hindi pa rin nawawala ang kaba sa dibdib ko.

Naramdaman ko na lang ang paghawak ni Presider sa kamay ko kaya naman napatongin ako sa kanya. "Don't worry love, I'll be here for you." Bulong niya, sapat na para marinig ko, kahit papaano ay nabawasan ang kaba sa dibdib ko.








_______________________
_______________________

GONNA STOP HERE FOR A WHILE GUYS! TINATAMAD NA KASI AKONG MAG-UPDATE COZ WALA PA DING INCREASE ANG RANK NG SACRED DOMINION UNIVERSITY. SO STOP PO MUNA AKO AND I'LL FOCUS TO MY NEW STORY "THE ROYAL AFFECTION" WHICH CAN BE FOUND IN MY WORKS.

(Kinda short updaaatteee! Requested by yelhsa_kate!😍 DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT! tanging yun lang kasi ang inspirasyon ko sa pagu-update)

Sacred Dominion University Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon