**12**

1.5K 31 1
                                    

*KINABUKASAN*

Ahhh... Ang hirap naman nitong buhok ko. Ang dami pang ek ek, parang babae lang, yuck. Nagbihis nalang ako ng pang work out ko. Nasa scedule ko na 'yan. Two hours work out. Pero minsan nakaka three hours ako. At kunting jogging lang naman para makarating sa gym na nasa labas lang ng village namin. At pagdating ko doon agad naman akong sinalobong ng babaeng nakaasign sa pagchecheck kung sino ka. And the smile that she was giving on me was strange, she doesn't often gave me that smiles.

"Good morning sir. Bago lang ho kayo dito?" she said in ewan na voice .

"Ahhh nope, I am here every Sundays."

"Ahhh, hindi ko po yata kayo napapansin dito? Ahh gusto niyo ba, ako na mag instruct sainyo?" she said in parang nang aakit na tuno. Aish nahahawa na ako sa kakaconyo nung engot na'yon. Aish ano ba Zei snap out. Pano naman siya napasok sa isip mo?

"NERDYYYYYYY?"

O.O?? ++-_- speaking of the devil.

"Nerdy? Ahhh kayo 'yung nerd na lakas makataboy ng mga babaeng instructor? At 'yung bihasa na?"

"Pinupori mo ba ako? O nilalait?"

"Ahh hindi po, hindi."

"Ahhh miss magfifill up ako ng regestration form para sa work out. Every sunday lang po."

"Ahhh ok po maam. sandali lang kukuha lang ako ng form." At umalis na 'yung babae. Tinignan ko naman ang engot na babaeng ilang segundo pa ang lumilipas ng isipin ko siya. At napadako na man ang tingin ko bigla sa clevage niya. Ano ba 'yan Zei ang manyak mo. Umiwas lang ako ng tingin.

"Ba't ka nandito?" cold kong tanong.

"Ehhh naghahanap ako ng bagong gym. Kasi may nakaaway ako ehh at nasapak ko siya. Not knowing siya ang maneger....blah blah blah." di ko na naintindihan ang mga sunod niyang sinabi. Ang bilis at ang dami. Napatitig lang ako sakanya ng naka taas ang kilay. Pati narin 'yung kararating na babaeng kausap ko kanina at parehas lang kami ng expression. Nganga, "At 'yun. Nakita ko ITO." At ngumiti. Sabay naman kaming napabuntong hininga ng babaeng katabi ko.

"Ito na po ang form maam."

"Oh thanks." tumahimik naman siya kaya pumunta na ako sa thredmill. Usually nag sastart ako sa mabagal hanggang pabilis ng pabilis. Nakita ko naman sa phereperal vision ko ang engot. Nagstart narin siya. And I was on my maximum speed ng bigla naman siyang sumigaw.

"WAAAAAAAHHHHH HINDI KO NA KAYA TUMIGIL KA TUMIGIL TUMIGIL KAAAAAAA!" pinatay ko 'yung akin saka sakanya. "YaaAaahhhh tumigil. Magic."

"Titigil talaga 'yan. Pinatay ko na ehh. Mga kaengotan nga naman." At ginawa ko na ang routine ko. Siya naman sinusundan lang ako kung saan ako papunta. And isa pa, dada siya ng dada. Nakaka irita. Kaya two hours lang ang tinagal ko.

"Oi nerdy sama ako sayo."

"Ano pa bang tawag mo sa ginagawa mo?"

"Ahhh sumusunod?"haaayyy nakoo...

"Haist, di bali nanga." naglakad nalang ako papunta sa bahay. Hinayaan ko nalang siya sumunod kakairita makipag talo. 'Di palang ako nakakalapit ng bahay nakita ko na si Ate Yoo.

"Holo! Si ate Yoo Na 'yun ahh. Bakit nasa tapat ng bahay niyo 'yan?"

"Kilala mo si Ate Yoo?"

"Oo naman. Side kick niya yata 'to. Magaganda yata ang mga damit niya sa botique." tinaasan ko lang siya ng kilay. Ng nasa tapat nakami ng bahay biglang tumili si Ate Yoo. Anong problema nito?

"Problema mo?" bakit walang reaction 'tong kasama ko. -_-, sino naman ka txt nito at ang laki pa ng ngiti? Ano bang pakialam ko?

"Are you guix dating?" tinaasan ko lang siya ng kilay.

Ms. Gangster And Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon