**15**

1.6K 22 1
                                    

8:30---warehouse...

[Erzea's POV]

Nakasakay ako sa motorbike ko ngayon. Mabilis naman akong nakaabot. 160 kph lang naman ang minimum speed ko. Pag karatin ko doon. What da. Kami lang talaga ni Ereil ang maasahan. Ohh nakalimotan ko sina Toffer at Blake din magaling pero they're gone. Well madaya din sila.May mga tubong dala.

"Ohh andito na pala ang leader nila."

"Late ka nanaman." last word ng isa sa gangmate ko. And bagsak. Weakling talaga.

"Well,well,well, as I can see ikaw nalang ang inaasahan ng gang mo." sabi ni ahh ano ulit 'yung pangalan nito? Ahh basta leader nila.

"Oo nga ehh, and I guess this will be my last fight. Bubuwagin ko muna ang grupong ito. Wala na kasing challenge. Nawala na kasi 'yung no. 1 na gang. At kami na ang no. 1. Ayoko namang pumatol sa mga weak na gangs." and i gave them my evil smile. Kunting inis lang para masaya.

"Anong sinabi mo?Sugorin siya." at ang mga uto-uto sumunod pa. At ayokong magboost ng strength kaya pasimple nalang.

"Opss napigtas yata ang sintas ko." at saka ako yumoko. Natamaan nila ang isa't isa. Sabay sabay naman silang nawalan ng malay. "Aish nakalimotan ko. Wala pala akong sintas. Wahahahahahaha"

"Argh! Ano ba sugod lang." he ordered habang humithit ng sigarilyo niya. Sinipa ko sa ere 'yung tubong hawak ng walang malay na tao at saka sinalo.

"Cool!" napabaling naman ang atention ko sa nagsalita. -___-... bakit ba sa lahat ng mga kagaguhan kong ginagawa nakikita niya. Sumbungiro pa naman.

"Aaahhh." napasigaw ako kasi natamaan ako sa ulo at malakas pa. Nakaramdam ako na mas umagos sa mukah ko. Ahh dugo.

"Ay weak!" tinignan ko lang siya ng nakakamatay though hindi niya makikita kasi madilim. Nakasandal lang siya sa pinto ng warehouse. At nakita ko na ngumiti siya ng nakakaasar. Naginit naman bigla ang dugo ko at dumilim na ang paligid ko. And next thing I knew is wala ma akong kalaban. Narinig ko naman na pumalakpak siya.

"Sinong weak?"

"Ikaw!"

*PAK*

"Aww!"

"Bakit di ka nila sinugod?"

"Ikaw lang naman kailangan nila. Bakit nila ako pakikialaman."

*PAK*

"ARAY! NAKAKADALAWA KA NA!"

"Bakit ka ba nandito. Gabing gabi na."

"Ahh lumipat ako sa apartment nasa malapit lang. Nakita ko 'tong warehouse nagbabakasakali akong makakita ng gang fight.Di naman ako nabigo."

"Aish! Ewan ka talaga. Pano nalang kung nasali ka?"

"Ehh di sasabihin kong napadaan lang ako."

*PAK*

"ANO BA!"

"AKALA MO BA MANINIWALA SILA."

"Tss. Gusto ko lang makakita ng ramble."

"Baliw ka talaga!" naramdaman ko namang pumitik ang ulo ko. Hinimas ko lang. Ahh ang daming dugo.

"Oi! Dalhin na kaya kita sa hospital."

"'Wag!"

"Bakit? Ang dami nang nawala sayong dugo ohh."

"'Wag matetrace ni dad pagganon. Baka iground nanaman ako non."

"Tss. Mas gusto mo pang mamatay kaysa sa magrounded?"

"Just please." and all went black.

(change of POV)

Ms. Gangster And Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon