**23**

1.1K 24 0
                                    

(Zei's POV)

Pahamak talaga 'tong sadistang aswang na 'to. Nakakarindi.

"B-bakit ka nandito?"

Haist... bakit ba dumating 'to sa buhay ko. Light bulb!

"Dahil girlfriend ko siya may angal?"

Parang nangangatog na siya sa kinatatayuan niya. Lumingon naman si Angel sakin. Or should I say, death glare. Nagsmirk lang ako saka ko pinunasan ang dugo na nasa ilog ko. Fuck my hansam pays... Lumapit ako kay Angel at inakbayan siya.

"Babe nakita mo naman siguro ginawa niya saakin diba? Wala bang justice dyan?"

Nagulat naman ako kasi siniko niya ako sa tyan. Namilipit ako sa sobrang sakit. Grabe parang wreking ball lang.

"Oh sorry BABE di ko sinasadya. Nagstreching lang sana ako ehh.. Paalisin mo nalang kasi ang mga SAMPID diyan. Para makapagSOLO na TAYO." oh-uh... emergency... 911...tumawag kayo ng 911... Ahh nanganganib ang buhay ko... Waaaahhhh no.... pero seryosly 911 sa Pilipinas?

"NO! What girlfriend are you saying?"

"P*tang *na mo Krystal! Mag-aral ka ng Tagalog wala ka na sa Australia. Leche!"

At ginawa na niya ang famous walk out niya. Angel na Angel ang pangalan kasing sahol pa kay satanas ang ugali.

"Ano? Alis na! Dalhin mo na 'yang tao na yan!" At ako naman ang nagwalk out. Grabe kakastress. Ahh ilong ko.

*BOOM KRASHH*

Pumasok agad ako sa kwarto ko ng may narinig akong nabasag. At bumulagta ang aking PC monitor na basag na.

"Fvck it Angel. What you've just done? Are you out of your mind?"

"Ayaw mo ba talaga kay Krystal o pa hard to get ka lang?"

"Ano bang connect nun sa pagsira mo sa monitor ko?"

"Bakit sya ang wallpaper mo? Hindi talaga? Ang dami mo pang pictures niya."

"God! That was before hindi ko lang nadelete yung mga----" na pahinto ako sa pagsasalita ng may narealize ako.Is she jelous? Napasmirk ako.

"Anong nginingiti mo dyan?"

Mas lalo akong lumapit sakanya. Umaabante ako pero umaatrasya.pinagpatuloy ko parin ang ginawa ko ganon din naman siya.

"Hoy ano ba! Tumigil ka nga." Hindi ko parin siya pinansin. Atras lang siya ng atras hanggang sa umabot na siya sa wall. Hinarang ko ang dalawang kamay ko sa ulo niya para di siya makaalis. "Hoy ano ba! Alam ko irresistable ako pero hindi ba masyado pa tayong bata?" sinabi niya yun sa tono na parang ewan.

Mas lalong lumapad ang ngiti ko. Ganyanan pala ahh. Lumapit ako sa tenga niya saka bumulong.

"Age doesn't matter nga di ba!"

Did I just saw her blush? Akala ko kasi mga babae lang ang nagbublush. Oh well babae nga sya pero parang hindi rin. I kisses her neck ones saka tumungin ulit sakanya. Pfft. Epic talaga reaction niya. Parang gulat na kinakabahan na ewan. I kissed her neck once again. God my urge is rising now. She driven me crazy. Now I am kissing her front. I'm beaten by my own joke.

And from that we taste each other and we become one.

.

.

.

Pero syempre joke lang yun.

Tinulak niya ako at tsaka sinipa sa tiyan. Ahhhng sakit.

Ms. Gangster And Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon