(Angel's POV)
Naiinis ako sa Blake na 'yun. Noon ko pa hinihingi 'yung Porsche na kotse na 'yun. Pero ngayon kay nerd pa niya binigay? What the F.Fuck Lang talaga. Pero alam niyo ba ang reason niya? Kasi daw pag ibinigay niya 'yun sakin di daw aabotan ng oras at maibabangga ko daw. Pero pag si nerd iingatan daw 'yun ni nerd. Well may point naman siya. Pero naman ehh Nakakabanas. Buti nalang talaga at hindi ako nakiformal sakanila. Ang soot ko kasi ngayon ay para lang pupunta sa bar, black spaghetti strap na pang taas at leather jacket na black din, black fitted skirt at 5 inches black heeled boots na hanggang tuhod. Actually ayokong pumunta dito gusto ko lang makakuha ng libreng pagkain. Hindi naman ako PG ayoko lang magluto, kainis din naman din 'yung nerd na 'yun. Ang strict lang ha? Nakakainis,. I know that you are wondering anong pinagsasabi ko at kung bakit nandoon parin ako sa apartment niya. Ganito kasi 'yun.
**flashy***
"Ms. Cheon your grade on my subject was low so I assign Mr. Park to tutor you. So find your time to be with him. I suggest that it should be often."
***end of flashy***
At 'yun nga ang dahilan. Nakakapagod naman kung babalik pa ako sa bahay. So dun na ako natutulog, kumakain, at naliligo. For short doon na ako tumitira. Ok lang naman ehh sagot ko grocery pati lunch niya. Hay boring talaga ang mga formal party. Makalabas na nga. Buti nag dala ako ng kunting sticks dito. Pumunta ako sa gilid ng bahay nila nerd. Let me rephase. Pumunta ako sa gilid ng mansyon nina nerd. Tsk. Sinindihan ko na 'yung sigarilyo ko sa hinithit na. Grabe, how I miss this taste. Grabe naman kasi 'yung nerd na 'yun. Nilagyan lang naman niya ang buong bahay niya ng No smoking at Bawal uminom na sign. Kakainis lang.
"Grabe ikaw parin pala 'yan Erzea!"
Napatingin ako sa nagsalita. Namilog ang mata ko at agad namang kulo ang dugo sa nakita ko.
"Vince Hyun!"
"Yeah it's me! And I'm back for life."
(Zei's POV)
"Hoy babe dahan dahan nga lang diyan." ahhh hindi ko na kaya 'to kanina pa PDA 'tong dalawang 'to. Nakakabanas.
"Ahh excuse me? Have you seen a nerd guy here? The birthday celebrant? "
Nalalag 'yung kinakain ni Blake. Napatigil naman ang dalawa sa bagbabangayan.ASDFGHJKL WHAT THE F*CK!? Hindi ko siya nakikita pero alam kong siya 'yun!
"Holly Shit!" bulong ni Blake.
"What, did you see him?" tinignan ko sila ng 'wag-nyo-akong-ituro-look. Sabay silang tumingin saakin at saka ako tinuro. What a shit. I have no choice but to stand. Hinarap ko siya kahit na alam kong di ko kaya.
" Nice to see you again ms. Krystal Reid!" and I gave her my sweetest smile.
-------------------------------------
A/M(author's message): Continue reading don't skip any of my message. I'm begging you.
Hala guix, ngayon ko lang napagtanto na maganda pala pag ang apilido ng Krystal ay Reid no? Sobrang creative ko no? Mwahehehehe...
suya mo? ligid! Libre lang. Walay entrance fee. Mwahahaha.. .
The who are the new characters. Vince Hyun?Krystal Reid?!
Ah My God!!!!
What you gonna do?
Well i venture to suggest that you need to vote, and vote, and to vote. I believe that we are coming for more and more comments if you, are going to comment. And I'm begging you to pls. share my story to your online friends and personal friends pls guix I'm begging you.
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...