**13**

1.6K 30 1
                                    

"YOO?"

[Zei's POV]

Napalingon kaming lahat sa nagsalita nakita ko naman si Blake. At nagulat ako sa kasama niya.

"WAAAAAAAHHHHH ANG LIGHTNING QUEEN NANDIT---"

*PAK*

"AWWW! >3< no koko domo ko no."

"Heh! Tigilan mo nga 'yang pa pout pout mo di bagay."

"HAHAHAHAHA!" =___=++ tinawanan pa kami ng mga gung gong.

"Ahhh Zei, I need to go. Baka hinahanap na ako sa botique. Sige salamat sa time." nagtaka ako. Bigla kasi siyang nangingiwas.

"Problema nun?" tanong ni Toffer. Even I don't know.

"Ayaw niyang magkasama kami sa isang lugar. Siguro kasi ayaw niyang masaktan ako." Sabi nung blonde na retokada.

"Umamo ka ata? Himala!"

*PAK*

"ARAY NAMBABATOK KA? Hoy hindi ako si Ereil para ganyanin mo."

"And as if I care? I don't like your word on me. Kaya dapat lang 'yan sayo. Huh! Tara na nga Blake." saka niya hinatak si Blake.

"Ahhh SEE YOU LATER NALANG SA DORM NERDY." 7 last words niya. At tuloyan ng nawala..

"Aish, order na nga lang ako." sabi ni Toffer na nasa gilid ko. Nasa pang apatan kasi kami na upuan. Nagsignal naman ako sa waiter ng bill saka nagpaalam. Siguro aaliwin ko muna sarili ko.

[Erzea's POV]

Ponyemas naman ouh. Ano ba 'tong nararamdaman ko. Nakakainis lang simula kasi nung nakita ko ang mukha ng nerd na yun na walang salamin ehhh hindi na siya mawala sa utak ko. Tapos ngayon naman nung nakita ko siya naging ewan na ang tibok ng puso ko. Di kaya crush ko na siya?

"Haist! Ano ba 'tong iniisip ko. Erase erase eraaaaase."

"WahahahaHahaha."

"Ba't ka naman tumatawa diyan ha?"

"Wala nakakatuwa lang kasi 'yang mukha mo."

"Ahhh so pinagtatawanan mo na ako ngayon?"

"HaHaha. Huhulaan ko may iniisip ka na lalake? At naiisip mo na crush mo na 'yung lalakeng 'yun? Tama ba ako? o tama ako?"

"Aish baliw ka talaga Blake. Gumawa ka pa ng choices ganon din naman 'yun."

"At 99.99999999 % ako na si nerdy yun?"

"Oo, Ay este hindi 'no. bakit ko naman siya iisipin?"

"Well suit your self."

*i'm sexy and I know it

i'm sexy and i know it*

"Tss, sagotin mo na ang sagwa pakinggan."

"Hoy I'm sexy and I know it!"

"Heh!" narinig ko naman ang tawa niya habang papalabas siya. Napaisip naman ako bigla. Teka, bakit nandoon si Ate Yoo? Di kaya nagdedate sila ng nerd na 'yun? Aish. Ano naman ngayon? Wala akong pakialam sakanya. Bakit ko ba siya iniisip? Dahil kaya namimiss ko lang si Ereil? Ay oo tama tama. Dahil hindi ko na siya makikita this coming years. Oo tama tama.

"Hoy! Erzea!"

"Ha? Ano? Bakit?"

"Aish. Kanina pa ako dada ng dada dito di ka pala nakikinig sakin?"

"Ehh sorry naman! Ano ba 'yung sinasabi mo?"

"Aish. Seriosly? Ahhhh, pinatawag ako ni dad sa company namin. So iiwan muna kita dito huh?"

Ms. Gangster And Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon