"KYAAAAHHHH!!!"
"FAFA REI."
"KYAAAHHH!!"
"HI REI!"
Tsk. Andiyan nanaman ang aking mga fan girls. Pero syempre si In lang ang pwedeng lumapit saakin LUL. Hindi ako bakla ayoko ko lang sa mga babae kakairita. Tss.
*BLAG*
POT*NG*NA naman oh. Haist pabigla bigla talaga 'tong babaeng 'to. Parang Android na rin 'to, walang hanggang lakas. Tsk.
"WOOOOOAAAAHHHH!!!" mga guys. Except ako. Palagi naman kaming magkasama ehh.
Habang papalapit siya nagsisimula na ang bulongan I think puro negative patayin ko kayo diyan ehh!
"argh. Andiyan nanaman siya."
"Aist. All eyes on her."
"The guys' eyes are all on her."
"Tss. Nakakawala ng mood."
"Ang sarap niya ipabog bog sa mga tauhan ko." kayo patayin ko diyan ehh no.
"Haist girl kahit gaano pa karami 'yang goons na ipasalakay mo sa pusang 'yan wala 'yang magagawa sa kanya." good dog.
"*~* ahhh... 8 inched heeled boots, sobrang kinis na legs, a perfect skirt, perfect coat that fited on her oh so gorgeous body, with a great cleavage, perfect jaw line, tempting lips, chiseld nose, red rosy cheecks, attractive eyes and a blond straight bouncy hair that drop to her hips.For short, she's perfect." sinabi mo pa miss. Pero may nakalimotan siya. MANHATER. tsk. Ako lang naman nalakalambing sakanya ehh.
"Tsk. Retokada." nagpantig naman tenga ko sa nagsalita. Paglingon ko.
"Fuck it!" ang magaling kong nerd na kapatid humanda sakin 'to susugurin ko na sana pero pinigilan ako ni In. Bumalik sa pagbabasa ang nerd kung kapatid. At dahan dahang naglakad naman si In nong nasa harap na sya, biglang tumahimik. Nandiyan na ang teacher namin wawarningan ko na sana si In pero tinignan naman ako ng kalbong ito ng famous death glares nila. Wala akong magagawa 'no. Mafia 'yan.
"SINONG RETOKADA?!HA?! NERD?!" Patay tayo diyan. Pero halata sa mukha ng magaling kong kapatid na takot na. palibhasa lampa. Palagi lang umaasa sa mga body guards. Di kayang protektahan sarili.
"What's on the commosion Ms. Cheon?" ay naman ohh. Alam na alam kong magsusumbong 'yan. Sumbongero. Kaya nga ako pinalayas ehh.
"Sir she's bullying me coz she knew I can't fight on her. She's stronger than me." 'yan na nga bang sinasabi ko.
"Sir i am not--"
"Detention room!!"
"But sir--"
"Or you want a second degree,?"
"Sorry sir."
Gusto ko sana siyang sundan pero madedetention ako nito. Tinignan ko lang ng masama si nerdy. Nagbuntong hininga siya at ngumisi pa siya sakin. Lagot ka saakin mamaya.
"tss. Mahilig pala talaga mang sumbong si nerdy pare."
"oo nga ehh. Buti di tayo nasumbong sa papa niya kagabi."
Bulongan ng katabi ko. Ka gang din namin.
"Gawain 'yan ng mga mahihina." sagot ko sakanila.
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...