(Angel's POV)
"I LOVE YOU ERZEA AND MIRA WAS JUST A WASTE!"
*BOGSH*
Ayaw mag sink in sa utak ko ang mga pangyayari. Kanina..
Loading...
. ahhh dapat pala akong magpanik. Narinig nina nerdy ang sigaw ni Toffer. Waaahh gulo to.
"P*tang *na mo Toffer."
"Ano affected ka kasi ako makakalaban mo kay Erzea?"
"Ehh g@go ka pala ehh!" and another one shot. Ngayon ko lang nakita si nerd na manuntok. Promise swear. "Wala akong pakialam sa inyong dalawa,. Ano ulit yung sinabi mo? MIRA WAS JUST A WASTE? Dun ka naging gago ehh!"
Bakit ba over protective siya kay Mira?
'Malamang sabi nga niya 'I like Mira but I'll gave her to Toffer kasi masaya siya sakanya.'!"
Oo nga naman. Pero bakit parang ang bigat sa pakiramdam.
"Huh! She's just one of the bitches na nagkaandarapa saakin." And strike three na.
"SHUT UP! TAMA NA! MINAHAL KITA TOFFER PERO ANO NILOKO MO LANG AKO! OK LANG SANA KUNG IPAGPALIT MO AKO PERO ANG INSULTUHIN AKO? SOBRA NA TOFFER. AYOKO NA."
And there tumakbo siya papalayo habang umiiyak. Maslalong sumama ang mukha ni nerd at parang papatay na kaya pumagitna na ako.
"Tama na nerd!"
"Teka nga matagal ko na tong napapansin ha! May gusto ka ba kay Mira ha?"
"Oo. Yes I like her , No. I LOVE HER! Pero tinago ko nalang dahil sayo siya masaya. But you broke her."
Bakit ganon parang may sumaksak sa dib dib ko. Hirap rin akong makahinga. Ano ba 'tong nangyayari saakin?
"Kalimutan mo na na magkaibigan tayo. Dahil wala akong kaibigang traidor!" last word ni Nerdy saka umalis na. Nakasalubong niya si Blake na halatang nagtataka sa nangyayari.
"Pls. Erzea give me a chance." .
"Toffer, yes i like you and I love you but as a friend and nothing more. Please Toffer wag mo nang pahirapan pa ang sarili mo. Go! Mag-isip isip ka nga."
Bigla nalang bumagsak ang mga luha niya saka siya tumakbo papalayo.
"So I guess I'm late."
Hindi lang ako sumagot.
"Erzea.What really happend?"
"Nothing!"
"Then why are you crying?"
Nagulat ako sa sinabi ni Blake kaya pinunasan ko ang mukha ko. Nagflashback ulit ang sincere na mukha ni nerd at ang sinabi niya.
"Oo. Yes I like her , No. I LOVE HER! Pero tinago ko nalang dahil sayo siya masaya. But you broke her."
Napahagol gol ako ng iyak. Niyakap naman ako ni Blake.
"Bakit ganon Blake. Bakit ako nasasaktan. Bakit ang sakit ng sinabi ni Zei na mahal niya ang engot na yun? Bakit!"
Hinagod lang ni Blake ang likod ko. Ahh bakit ko ba nararamdaman 'to?
"Every question has its own answer. Sometimes we don't know the answer for we are afraid to accept that answer. Let your mind figure out. Use your heart."
Kahit kailan waley talaga siya bumanat pero may laman naman.Niyakap ko siya ng mahigpit at saka nagpasalamat. I just don't understand.
"Nandito lang ako Erzea!"
--;;--;-
APN:
Wew... ganon pala ang nangyari?
Satingin niyo bakit nasasaktan si Erzea? Yahh I know obvious na pero share naman diyan.
VOTE,COMMENT,FOLLOW and SHARE THIS STORY SA BUONG MUNDO.
Thanks guix...
ㅏ문모므ㅑㅇㅁ.... ∩__∩ 'wag nang intindihin masaya lang si ako.
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...