**4**

2.1K 57 7
                                    

-----------------------------------

[Zei's POV]

*yawn*

Grabe epic talaga. Natakot daw ba sakin, Ay mali kay kuya pala.

Tss. Halang naman talaga kaluluwa non. Isang maling galaw mo lang pwede ka ng mag migrate sa langit.

Akala ko nga doon na ako mamerme buti nalang someone said that I am just having vacation their. I thought it was the end.

But well thanks for the tecnology. Ahhhh where am I. Ahh here 4-f. Yuck! I hate this section but I have no choice.

"Pot*ng*na *censored* *censored*"

"*censored*"

"*censored*"

Grabe mag-usap tao dito murahan lang. Nagkakaintindihan ba sila dito? Umupo nalang ako sa upoan sa pinakalikod. Kinuha ko lang 'yung libro ko at nagbasa. Naramdaman kong mag kumilbit sakin. 'Di ko lang pinansin. Di parin siya nadala kinakalabit niya parin ako. Argh napupuno na ako ahh!!!!!!..

"Ano bang kailangan mo?" emotionless kong sabi. Pero di  parin ako lumilingon sakanya.

"Kailangan ko ng boyfriend pwede ka?"

O.o .... ano daw?!Nilingon ko naman siya bigla. Shit. Ahh napapamura na ako dito. Ang ganda niya. At ang laki pa nong 'ANO' niya. Shit lang. Hoy kahit nerd ako lalake parin ako. Tinaasan ko siya ng kilay.

"Haha. LOL. Syempre joke lang."

"Nakashabo ka ba?"

"Hindi marijuana lang!! Hahahaha LUL."  lakas ng tama ng babaeng 'to.

"Tss."

"KYAAAAHHHH!!!"

"FAFA REI."

"KYAAAHHH!!"

"HI REI!"

"Argh ano ba 'yan ang ingay." yan na lang sabi ko. Tinignan ko naman ang tao sa gilid ko.

♥u♥--- pota. na starstruck yata sa kambal ko. Haist. Tinignan ko lang ang mga papasok na tao andon si whore man pati na si cobra. Ahh oo nga pala right hand nga daw pala cobra ni Ereil.

"Ajhh ang gwapo talaga ni Rei." kinikilig pa yata ang ewan.

"Tss. Parehas lang kami." bulong ko. Pero narinig yata.

"Saan banda?" see?

"Tss. Mas makinis nga mukha ko doon ehh. Siya sobrang dami na ng peklat sa mukha, ako 'nawala na 'yung mga peklat na ginawa niya sakin. 'Di ko siya mapapatawad."

" Kilala mo si Rei?" 

"Tss. Sinong di makakakilala sa sarili niyang kakambal. Tsk. Sadyang pinagpala lang ako dahil matalino ako tapos slow siya kaya gusto ni dad saakin. Pero alam kong kinikimkim niya galit niya. Hanggang sa napatay niya si  mommy. Di ko makakalimotan lahat." Bulong ko pero enough para marinig niya.  ay ewan ko ba kung bakit ko 'to sinasabi sakanya.

"Mahal--"

" Oo mahal na mahal ko siya. Na tinuring ko siyang kakabit ng buhay ko. 'Yung hindi ako mabubuhay pag wala siya. Pero di pa siya nakuntento muntik pa nga niya akong mapatay." I mantain my voice as low as I can.

"Hmmm... Hehehe..."

"Ba't ka tumatawa? Nakakatawa ba ang sinasabi ko?"

"Ahhh... hihihi.." tinuro naman niya 'yung libro na binabasa ko. Aish... Nawasak ko na pala.

"Hihihi... bet ko MAHAL 'yan."

"Aish. Bwisit."

*BLAGG*

"Potek..." 'yun lang nasabi ko. 100.99 % silence. Pumalibot sa mundo. Napatingin naman ako, ok let me correct. Napatingin KAMI lahat sa pinto. Iniluwa nito ang isang babae.

"WOOOOOAAAAHHHH!!!" mga guys

"argh. Andiyan nanaman siya."

"Aist. All eyes on her."

"The guys' eyes are all on her."

"Tss. Nakakawala ng mood."

"Ang sarap niya ipabog bog sa mga tauhan ko."

"Haist girl kahit gaano pa karami 'yang goons na ipasalakay mo sa pusang 'yan wala 'yang magagawa sa  *~* kanya."

" ahhh... 8 inched heeled boots, sobrang kinis na legs, a perfect skirt, perfect coat that fited on her oh so gorgeous body, with a great cleavage, perfect jaw line, tempting lips, chiseld nose, red rosy checks, attractive eyes and a blond straight bouncy hair that drop to her hips.For short, she's perfect." sinasabi 'yan ng ewan kong katabi habang patuloy ang paglalakad niya.

"Tsk. Retokada." 'yan ang comment ko at saka binalik na ulit ang atention ko sa libro. Tumahimik naman ang room. Kaya binaba ko na ang libro ko at sinara. Hoping na andiyan na ang teacher. Pero isang ewan na babae nanaman ang nasa harap ko.

"SINONG RETOKADA?! HA?! NERD?!"

%%%%%%==%%%%%%

guix spread this story magugustuhan niyo promise. Please guix pretty please.  *puppy eyes*  vote, and comment guix. Aja!  aja!  aja! 

Ms. Gangster And Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon