(Toffer's POV)
Mahal ko parin siya. Kahit anong gawin ko mahal ko talaga siya. Kaya buo na ang loob ko. Magtatapat na ako sakanya.
Kinuha ko ang cellphone ko at tsaka nagtxt sakanya.
To: Her
Labas naman tayo....
....sa mall lang....
---sent----
From:her
Nandito ako kina nerdy ngayon...
...mamayang hapon nalang...
-;-
What the fuck ... Nandun nanaman siya? Para na nga silang mag-asawa na nasa iisang apartment sa buong week days pati ba naman ends? Ano ba talagang meron sakanila?
Ahh oo nga pala. Ako si Toffer Lee. Isa ako sa bestfriend ni Erzea simula bata pa kami. At kahit bata pa kami mahal ko na siya. Pinilit kong burahin ang nararamdaman ko para sa dakila naming leader na si Ereil Park dahil mahal ko ang buhay ko. Pinsan ko si Blake Lim na tulad ko may HD din kay Erzea. Alam ko yun kasi masyado siyang open pero ewan ko nalang ngayon. Walang nakakaalam ng pagmamahal ko sakanya. At gusto kung siya ang unang makaalam nito ngayon din.
-;--fastforward-:-
This is it. Nandito ako sa meeting place namin at naghihintay sa pagdating niya.
"Kanina ka pa ba diyan Toffer?"
Parang musika pakinggan ang kanyang bosses.
"Hindi naman."
"Salamat naman. Ang bagal kasing kumilos nung nerd na yun. Hoy bilisan mo nga diyan."
Crap it. Lang hiyang tadhana. Paano ako makakapag confess nito. Leche naman ohhh...
"Bakit mo nga pala naisipang magyaya. Tsaka wala ba yung mental na girlfriend mo?"
"Wala!" Walang gana kong sagot. Aish naman.
"You miss someone,?" tanong ni Erzea kay nerd.
"Yahh you!"
"Haist ewan ko sayo.. Saan tayo Toffer?"
Hinawakan ko ang kamay niya saka dinala kung saan. Nandito na kami sa Quantum kaya pumasok na kami.
"Yahh dun tayo sa may video games. Revenge time na to." Lumingon siya sa likod. "Hoy nerd!" Pero wala na dun si nerdy. Yessss. "Ay nawala? Bahala siya. Tara Toffer."
At yun na nga. Napagpadyahan ko na sa videoke ako magcoconfess tutal wala ng sagabal. Naglaro lang kami ng kung ano ano dun. Hanggang sa shooting game nalang ang di namin nalalaroan.
"Hoy Blake ang daya mo."
"Hoy hindi ako madaya, magaling lang ako."
Para namang naglighten up ang mukha ng katabi ko. Lumakad na sana siya papunta sa lugar ng dalawa pero hinila ko siya.
"Bayaan mo muna sila. Bonding nila yan."
"Sabagay.Tara." Pumunta na kami sa karaoke section. Ok this is it. "Aish ang papangit naman ng kanta dito." reklamo niya.
Nagenter na ako ng song. Ewan ko lang kong kaya niyang iapreciate ang kanta ko.
-----Now Playing Alipin by Shamrock....
Di ko man maamin
Ikaw ay mahalaga sa akin.
Di ko man maisip
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...