***31**

1.3K 22 0
                                    

One year later. ..

Angel's pov.

Hindi ko alam pero habang patagal ng patagal. LumAlalim ang pagmamahal ko sakanya.

Arestado na rin si Vince Hyun. Bakit?Siya pala ang sumagasa kay Mira to take revange on her. Bakit? Dahil ang pamilya ni Mira ang pumatay sa pamilya niya. Totoong pamilya niya. Ampon lang siya.

Si Blake naman ang palging panira ng BS namin ni Zei. Yes, BS talaga. Nadadala kasi kami sa damdamin namin. But I know ako lang ang nagmamahal dito. Sila na pala ni Krystal. Yung pinsan ko. Sumuko na siya kay Zei. Specially when he saw us. Yahh. Ang galing kasi ng tadhana.

At kami ni Zei? wala ganito parin. At nagtop one siya sa graduation namin. For the first tym. May section F na na top one.

Papunta kami sa libingan ni Mira ngayon. Ngayon kasi ang Death anniversary niya. Nakaramdam nanaman ako ng takot. Takot na baka maikita ko nanaman siyang naglulumpasay. Begging for her to come back.

"Ready ka na babe?"

Ehh? Ano ba talagang problema nito. Kasi naman ang sweet niya saakin this past few weeks. Palagi niya akong tinatawag na babe.

"Yahh sure!"

Nginitian niya ako ng super tamis.

"Let's go"

Bigla naman niya akong hinalikan. Note. sa lips ha. Smack lang. God nakakahiya. Ang daming maids at guards nila ang nakakita. Pinalo ko naman siya sa braso right after we got inside the car.

"Ouch babe. Alam mo naman sigurong ang bigat ng kamay mo."

"Ahh mabigat ang kamay ko ganon. Pwes di mo na 'to mahahawakan ever."

"Ito naman jwk lang ouh."

Nakarating kami sa sementeryo ng puro kulitan lang. Ito nanaman ang kaba ko. Nagpunta nakami sa puntod ni Mira. And right after we satdown on the grass. My heart was pound into pieces seeing him cry like that AGAIN. Hindi ko na napigilang mapaiyak. I'm not cryinv for Mira but I'm crying for him.Ang sakit sakit makitang nagkakaganyan siya.

"I Miss you Mira."

I want to explode now. Bakit ganito after all I've done siya parin? Ano to lukohan lang.

"You know what, if you're still here. We're happy together."

Fuck it. Alam niya naman sigurong nandito ako.

"Ouh I doubt it. Narialize kasi ni Tofy na mahal ka niya. Alam ko naman na mahal mo rin siya."

"Fuck it!" di ko na napigilan ang sarili kong magmura. kaya napalingon siya saakin. At ngumiti.

"At alam mo ba Mira napagtanto ko na mahal parin kita."

"Enough nerd!Aalis na ako dito."

Akma na akong aalis pero pinigilan niya ako.

"Pero mas mahal ko ang babaeng hawak ko ngayon." ngiting sabi niya. Hindi ko na napigilang maiyak not for loneliness but for happiness. "I LOVE YOU MY ANGEL. You're my light in the dark,my music in the silent. My life on my daylight."

"Ang corny mo." natatawang comment ko.

"Kinilig kanaman." ngiting sabi niya. Tapos bigla nalang siyang lumuhod sa harap ko."Angel Erzea In Cheon, can I court you?"

"Court me?" tumango tango lang siya. Nginitian ko siya bago sumagot. "Ayoko!"Kumunot naman ang noo niya. At biglang sumimangot.

"Nagsawa ka na ba saakin?"

"No!"

"Why aren't you letting me court you!"

"Ehhh tayo ka diyan."

"I won't till you say yes." ganon? kaya ako nalang ang lumuhod para mapantayan ang height niya. pero mataas parin siya.

"Hindi na kailangan ng ligaw. Di naman ako magiging gangster pagmagpapabard to get pa ko."

"Huh?" kunot noong sagot niya. Tumayo na ako.

"Yes Zei!" bigla naman siyang napatayo.

"You're letting me court you?"

"Ano ba!wala ng court court yes. I am willing to be with you. For better or for worse. I am willing to be you're girlfriend for ever."

Sabihin niyo na ako ng malandi pero hindi ko na napigilan and I grab him. I kiss his lips and he response. Maya maya pa bumitaw na kami.

"I love you Ms Gangster."

"I love you too Mr. Nerd!"

And he once again claim my lips. It started to rain pero wala kaming pakialam. Ang sarap pala mahalin ka ng taong mahal mo.

[[[[¢¢¢™™™[]][][[[[]]]

Ms. Gangster And Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon