A/n:salamat ng marami sa nagbasa ng story ko. Sana po soportahan niyo pa. Promise malapit na ang ending.Haha.. as of now 510 reads na po ang story na ito.sana po ishare niyo. Magcomment kayo para malaman ko kung sino sino ang mga nagbabasa at sisiguraduhin kong may instant follower kayo. Ok bye bye.
----------------
Angel's POV
Hindi ko na nakakausap ng maayos ang nerd na 'to. Nag-aalala na nga ako. 3Rd day na ng burial ni Mira. At 3rd day narin ng walang sawa kong pagcomfort sa nerd na to.. I don't know pero parang mAs napapalapit na ako sakanya. At kulang ang araw ko without him. I think I love him now.
later....
Tapos na ang libing ni Mira. Pero eto parin siya di mo makausap. Di rin kumakain. He's always thinking of her. Damn it. Buti nalang talaga namatay ang panirang babaeng yan.
"Hoy nerd kakain ka o kakain?" sabi ko sakanya. or should I say bulabog ko sakanya.
"Naglagay ka pa ng choices. Wala akong gana." sagot niya.
"Kumain ka na kasi."
"A-YO-KO! Wala akong gana."
"Aba't.. Hoy nerd kung ayaw mong kumain sasampalin kita diyan."
"Wala nga akong gana." tanggi pa niya.
"Nerd naman. Ilang araw mo na ba sinasabi yan ha? Kakain ka sa gusto mo at gusto mo."
"Ba't ba ang kulit mo?"
"CONCERN LANG AKO!"
"EHH BA'T KA NAMAN CONCERN SAAKIN ---"
"COZ I LOVE YOU. ISN'T IT ENOUGH?"
Nagulat ako sa sinabi ko. What the did I just confess? Noway. Natigilan naman siya. Halata namang nagulat din siya ehh.
"Ah-I-I mean... Y-y-you k-k-kno-know..." magpapalusot pa sana ako pero di naman nakikisama itong dila ko. F.ck it.
"What did you just say?!" Kunot noong tanong niya. Nakalimutan kong sabihin na nandito kami sa sofa at magkalapit lang kami. Pero mas lumapit pa siya saakin.
"I said Ahh k-k-kumain kana."
"No!" tipid niyang sagot. At alam kona ang meaning pag ganyan. May gagawin siyang di ko magugustohan.
"I've said nothing Zei!" now he grab my hips kaya subrang lapit na niya saakin.
"Say it again," utos niya .
"As I said. I've said nothing Zei!" tumayo na ko sa sofa. Ayoko na talAga.Gumagrabe na ang feelings ko for him.
Right after I stand he grab my hand kaya napa upo ako. Dinikit niya ang noo niya sa noo ko.
"Say it And I'm yours!" nabigla naman ako sa sinabi niya. Pero mas nabigla ako sa nakita ko. He's crying. I cupped his face and wipe his tears.
"No need Zei. I know you love her" ano ba yan. Nakakahawa bA ang pag iyak?
"Just say it!" wala na akong nagawa kundi sabihin yun.
"I love you,Zei. I don't know when,where,how. I love you Zei." wala na tuloyan ng bumagsak ang luha ko. Pero pinunasan nya naman yun.
"I know someday mamahalin din kita." And I don't expect what he did. He claim my lips. I can't stop my self from responding.
We kiss passionately. Later naramdaman ko ang kamay niya sa loob ng shirt ko. What the f.ck. Are we going to do this?
At tuluyan na niyang nahanap ang nais niya. He squezee my right breast. I can't stop letting my self moan.
"Ah Zei.." He lowerd down his kisses to my neck. I also start unbottoning his polo.
"OUH SHOT! LIVE PORN!"
Napatingin naman kami sa sumigaw. Blake Lim. Sinamaan ko naman siya ng tingin. Habang natataranta na 'tong kasama ko.
"Relax si Blake lang yan." kumalma naman siya. At saka ko binalingan si Blake.
"Sorry I'm not expecting a live porn show here. At the sala. Pumunta sana kayo sa kwarto or sa c..."
CRASSSSSSSHHHHHHHH...
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at binato ko siya ng ashtray.Bubug yun kaya nabasag.
"Hey!Relax!Erzea naman! Makikikain lang ako dito ouh. Di ko talaga eniexpect na -----"
"Ulitin mo pa malilintikan ka saakin"
"What's happening---ouh shit. Ang ash tray ko!"
"Galing pa yan sa France." bulong saakin ni Zei. Pero ba't ganon I want him badly.
"Sorry Tito." apologize ko.
"Argh!Manang.Paki linis nalang 'to. Ano bang nangyari!"
"Naabutan ko po kasing may---"
"BLAKE LIM"
"Ano?"
++++++++++++++++
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
Ficção GeralTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...