(Angel's POV)
"HINDI KA BA NAKAKAINTINDI? DAPAT ICOMBINE MO ANG SIMILAR TERMS. LAHAT NG VARIABLE Y. Y LANG. PAG X X LANG. AT LALO NA YANG CONSTANT NA YAN."
"OO NA. OO NA. HINDI MO NAMAN KAILANGANG SUMIGAW... TANG INA MO NERD."
"HOY BABAE KA WAG MO AKONG MINUMURA MURA HA. WALA KANG KARAPATAN."
"SHUT UP! PWEDE BA TUMAHIMIK KA NA DI AKO MAKAPAGFOCUS."
"AHHHHH BAHALA KA DIYAN."
At ito nanaman po kami sa sigawan portion namin. Duh hindi na kami yan if walang sigawan. Lilamba niya ang pinto niya pagkatapos lumabas.
Ano ba kasi talaga to? Letche naman kasi tong mga variable variable na 'to. Sino bang nagpauso nito ipapasalvage ko.
"AHHH CAN YOU STOP BUGGING ME KRYSTAL. I DON'T WANT YOU TO BE HERE SO GET OUT!"
Ah may geh! Nose bleed nerdy. Straight kayang English 'yun. Isn't it amazing?
"Yahh Zei Oppa. Let me stay here. I wanna be with you. I'm your fianćee."
"SHUT UP BITCH!"
Ouch! Sakit a. Galitin niyo na ang lahat wag lang si nerd.
"What did--did y-you just call me?"
"YOU'RE A BITCH SO GET LOST!"
Nakakarinig na ako ng hikbi sa labas. Kawawang insan. Cancel the 5, 81/9 = BOOM.
"Ahh tama na siguro to. Icheck ko kaya."
Habang nagchecheck ako sa aking banal na answer may narinig akong sumigaw na parang may maling nangyayari kaya lumabas ako. Nakitako si nerd na nakaupo na sa sahig at nakahawak na sa duguan niyang ilong. Hahaha buti nga. Bilis ng karma. Yan sigawan mo pa ang dyosa.
"HOW COULD YOU CALL HER BITCH!"
Oh-uh.. Laban ng mga nerd 'to. Woah!
"Huh! Bakit hindi ba? Kung mahal ka talaga niya pinaglaban ka niya. Pero hindi. Kasi Bitch sya."
*TUGSH*
2-0. Hay oo nga pala hindi 'to marunong makipaglaban. Kawawang nerd.
"Vince stop it. You're hurting him."
"What the hell Krystal. I'm deffending you towards him but still I'm the bad guy here? Shit Krystal."
Bwahahahaha... kawawang Vince.
"Yes you are. You just barge in here."
*SLAP*
O.o.... Waaaahhh batered wife call 911. Panic na tayo guix... Nang ngingilid na ang luha ni Krystal at parang any time iiyak na.
"Vince!" Bulong ko lang sana pero dahil tahimik ang buong mansyon nag-echo ang napakaganda kong boses.
"E-e-erzea a-anong gi-ginagawa mo dito."
"I should ask you that." dahan dahan akong bumaba sa hagdan. Habang sinusundad naman nila ako ng tingin. Tiningnan ko si nerd Z. Meaning si Zei. Yahh yan nalang tawag ko sakaniya. Dalawa na kasi silang nerd. "Mas lalo kang pumangit."
*PAK*
"Leche! Ba't mo ako binatukan?" child abuse na 'to.
" Sinong nagsabing bumaba ka? Na sagotan mo na ba mga binigay ko sayo?"
"Kung basagin ko kaya yang mukha mo?" Binalikan ko ng tingin si Vince. Saka sinikmuraan. " Trespassing ka!"
"B-bakit ka nandito?"
"Dahil girlfriend ko siya may angal?" napalingon ako agad sa likod...What the heck. Nag smirk lang siya saakin. Lagot ka saakin mamaya nerd.
------------
Author's Paepal note:Mas nauna ko pala ng upload ang chapter 18 sa chapter 17. Sorry po sa error. Vote,comment and share po.
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...