[Zei's Pov]
"Waaaaahhhh! Toffer hindi ko na kaya.!" 😢
"Wag kang ngumawa sakin parehas lang tayo."😑
"Aish bwisit talaga si sir ehh 'no?"😠
"Sinabi mo pa! Nga pala Blake, nakita ko si Cindy kanina may kahalikang lalake. Grabe di lang nahiya."
"ANO? BAKIT! BAKIT NYA GINAWA SAKIN 'TO AHHHHHH. HUHUHUHU. PARE... AYOKO NG MAGMAHAL.AJUJUJU" 😭
"O.A. MO PARE.BAKIT MAHAL MO BA?"😕
"ahhhhhh hindi. Laro laro lang 'yun. Bahala siya sa buhay niya."
-___-......
...Ahhh ilang oras na silang ganyan. At anong oras na ba.?? Ahhh Diyos ko po.. 12:23 na.. Lord pls. patigilin niyo na po sila. di ko na kaya. 😬
"WAAAAAAHHH BRO DI KO TALAGA ALAM ANG SAGOT...AJUJUJU..."
"Tama, tama, haist buti pa 'wag na nating sagotan."
"Gago, ayoko mabogbog ng magaling kung ama."
"Ahhh tama ka nga naman. Haist. Buti pa si nerdy natutulog na ng mahimbing."
"OO nga."
"Tsk. Ahhh magpapaka nerd nalang kaya tayo."😟
(-___-+++) Pigilan niyo ako.
"Ehhh nakakainis."🙅
"HINDI NIYO TALAGA YAN MATATAPOS KUNG DADA KAYO NG DADA NG WALA NAMANG KWENTANG BAGAY ANG PINAG-UUSAPAN."hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko at sumigaw na talaga ako! Argh nakakairita na kasi eh!😬
"Gising ka pa pala nerdy?"😮
"Baka nagsesleep talking lang." 😓
-_-++pigilan niyo ko, pigilan niyo ko, hindi ko na talaga mapipigilan to! Argh! Hyiah! Watta! Ooohhh waaa! Hoy author! 'Bat hindi mo ako pinigilan? Mapapatay ko na talaga ang mga gung gong nato! Gusto mo ba mapatayan ang mga characters mo sa storyang to?
(Author: HOY! EZEKIEL PARK, ZEI! FEEL NA FEEL MO TALAGA NA MAKAKAPATAY KA NG TAO NO?! HOY NAKAKAKITA KALANG NG DUGO AY PARANG HIHIMATAYIN KA NA KALA MO IKAW ANG NAUUBUSAN NG DUGO! AT HOY HINDI KA NAMAN TALAGA MARUNONG MAGKARATE! FEEL NA FEEL MO TALAGA NA MARUNONG KA! HOY, HANGGANG SA ISIP MO LANG YAN AT SA ISIP LANG TALAGA YAN DAHIL HINDING-HINDI KO ISUSULAT YAN NAIINTINDIHAN MO?AT ANONG PAKI KO KUNG PAPATAYIN MO SILA? GO! IPUSH MO YAN! AT ALAM MO HINDING-HINDI KITA PIPIGILAN! CHE! *popped bubble sound*)
Sorry naman author na magaling,may pa-pop pop ka pang nalalaman diyan.Back to the engots.
"Ah siguro nga."😌
"Uy pre sinong sumisigaw? At parang galit pre. Galit siya kay Ezekek Pork, Zei.Teka? Zei hoy ikaw yun nerdy diba?" 😤
"Haaay..Di bale na nga lang. Hindi niya tayo masasagot dahil tulog yan."
"Waaaahhhh hindi ko talaga ---"
*PAK*
*PAK*
binatukan ko na.
"ARAY!" nagduet pa sila.
" Ba't mo ako binatokan?" sabi nila sa isa't isa."Hindi kita binatukan."
"Pwede ba tumahimik na kayo?! Kung ayaw niyo matulog magpatulog kayo!." At pa slowmo pa silang lumingon.Hay nako mga engot talaga.!
"BOSS EREIL?" (^__-)Ahh... Hindi ko pala sinuot glasses ko.
"Tungiks... Hindi ako ang boss niyo! At may pa slowmo pa kayong nalalaman." saka ko sinoot ang glasses ko.At nag pogi pose.
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...