(BLake's POV)
Hay,porkey walang gana ang mga bida ako ang may pov?
C'mon! ang rude. Nakakaiyak.
(shut up Blake ayosin mo nalang ang POV mo. This is your time to shine.)
Whatever magandang author.
Ohh by the way. After how many chapters ngayon lang ako magpapakilala. I'm Blake Lim pinsan ko si Toffer at ex love ko si Erzea. At ngayon na ang pinaka magulong sitwasyon ng love circle. Oo circle. Mayadong common ang triangle and besides apat sila.
Nerdy loves Mira, Mira loves Toffer, Toffer loves Erzea, and Erzea loves nerdy? Bakit pati sa love circle wala parin ako? Ang rude ng buhay ng supporting ka lang.
Andito ako ngayon sa isang uri ng mall na kung saan makikita mo ang dagat. To be exact sa likod ng MOAH. Nagpapahangin lang ako ng may narinig akong sumigaw ng pangalan ni nerdy,kaya nilingon ko kaagad. Nakita ko ang isang dyosang nahulog sa langit pero umiiyak siya. Teka parang nakita ko na siya.
Isip-isip....
*Boom*
Tama yung stalker ni Zei. Grabing nerd yun. Ang hot niya sa school kaya na wala na ang beauty namin. Langya yun. Nilapitan ko siya at saka kinausap.
"May problema ba tayo miss?"
"Sorry but in English please?"
"Ouh!Sorry, Heartbroken?"
"You mean broken hearted?"
"Ahh yahhh."
Grabe ayoko talaga nitong madugong usapan ehh.Sa una palang palpak na ako ehh.
"Yahh, I guess you know Zay right?"
"The campus calls him Zei but I have calling him nerdy!"
Napatawa naman siya bigla kaya nagtaka ako.
"What cha funny?"
Mas lumakas pa ang tawa niya. Ano 'to Mira engot the second?
"You are!"
Napataas namanang kilay ko sa sinabi niya.
"Are you really one of the rich kids here? You don't even know the correct gramars."
Bigla naman akong nahiya dun.
"Hehe! I'm just making you laugh. You know chear up."
"Ows.."
"yahh it 's true."
→_→. Hindi naman talaga ako fluent sa english eh.
"You know what I like you. What's your name?"
"I'm Blake. Blake Lim."
"Don't tell me your the heiress of TSL"
"Ouh so you know our company?"
"Everyone does. Oh by the way. I'm Krystal. Krystal Reid."
"Reid? You're not a Filipino am I right."
"Yes,And the truth is. I have no blood of a Filipino. I'm half Australian and Korean. My mom is the sister of Charles Cheon."
"Ouh. I remember you. Your that kid who's always with Erzea."
Tumango talango lang siya. Tapos bigla nanaman siyang nalungkot at maiiyak nanaman.
"ㅏ문모므ㅜㅑㅇㅁ ㅠㅣ믇"
Ano daw?
"Do you want to have shopping? My treAt."
Tanong ko sakanya ng hindi nalang inintindi ang sinabi niya.
"Really?"
"Yahh.."
At yun na nga nagshopping lang siya. Nagmovie din kami at nagdiner. Hinatid ko na siya sa bahay niya before the curfew namin. I don't know pero may nagsabi saakin na ziya na? Napangiti naman ako sanaiisip ko. What a shame.
////---------;----
APN:
mwahehehe...
lumalove life na si Blake. Weeehhh kinikilig aketch....
hahahaha....
Oh god. The things are getting more complicated.
Sinong bet niyong loveteam?
Comment niyo lang.
Magvote naman kayo ouh...
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...