A.m.: Beware of the languages. Gusto ko lang kasing mafeel kaya i wrote it. 'Wag niyo po sanang i adopt sa real life dahil fiction lang po 'to. Thanks.
-----------
(Angel Erzea In Cheon's POV)
"Ano bah! Bakla ka pa rin nerd ka! Ano bah bitawan niyo nga ako."
Ahhhgg asar to the highest level. Holly Fucking shit. Bakit pa siya nagpakita saakin.
"You damn asshole shit bastard jerk, ahhhhh!" sabi ko habang nagpupumiglas sa habak ng apat niyang body guard. Opo apat naibalibag ko kasi nong isa lang ang humawak saakin.
"'Wag mo akong minumura. Baka nakakalimutan mo ako ang taong bumuo sayo after your mom died!"
"So ano? Nanunumbat ka? At alam mo bang ikaw din ang sumira at nagtapon sakin? It's all because of you. Kung sana sinabi mo nalang na ang pinsan ko ang habol mo saakin hindi ako papasyal ng ilang buwan sa empyerno. Fuck you Vince." nagpupumiglas parin ako sa pagkakahawak ng mga bakulaw na 'to. Ahhhh! Nakakainis. Natahimik naman siya. Huh! Ano guilty siya? Dapat lang. "Ano? Ngayon mo lang narealize?" Di parin siya nagsasalita. At punung puno na ako sa mga bakulaw na 'to ha? "Hoy nerd! Uutosan mo silang bitawan ako o papatulan ko na 'to. Kahit na Mafia ka at Black Riders lang ako kaya ko parin ang mga 'to!" shit lang.. Sana matakot.
"Then prove it!" Aba't..
"Walang hiya ka rin ano? Well, i wont disapoint you!" Sabay hatak ko sa binti ko na hawak ng isa niyang guard. "Lakas mo maka chansing eh 'no?" Sabay sipa ng subrang lakas sa mukha ni manong guard niya. And voom tuba. Grabe ang laki ng katawAn isang sipa ko lang taob na. At ganon din abg ginawa ko sa iba pa.
10 minutes later
Tsk mahina na nga pati ulo mahina rin. May mga baril naman pala makipagbasagan pa ng mukha.
"And now its between you ang me Vince Hyun!" epic talaga itsura niya. Parang kinakabahan na ewan. May hinugot siya sa loob ng suit niya and viola. .... isang napakakimtab at gandang itim na nakamamatay na sandata, for short baril at tinutok niya saakin. Nilagay ko sa bulsa ng pants ko ang kamay ko.
"'Wag na 'wag kang magkakamaling kumilos." nanginginig pa siya niyan. pero dahil masunurin ako sinipa ko ang kamay niya kaya tumilapon ang baril niya. Tumakbo siya para kunin 'yun and ....
*BANG*
Natamaan ako at namatay. Tss .. ASA!
Pumutok yung baril sa ilalim na ng canal after kong sipain bago niya makuha. At ngayon sobrang takot na siya. Hindi ko naman siya papatayin.. Well maybe pero not dito. Sinuntok ko nalang siya at saka putok ang labi niya.
"Tsk. Weak!" bulong ko at saka ng sipagdatingan na ang mga guards. Lalayo na sana ako pero. ..
"Guards help binubugbog ako ng babaeng 'to."
---_____----++++ bakit ba mahilig mambaliktad ang mga nerd? Weak kasi. Tinadyakan ko siya sa tiyan pero di ganon ka lakas. Para sulit naman bintang niya. At saka na ako hinawakan sa magkabilang braso ng mga guards.
"Iharap niyo ako kay Ezekeil Park." utos ko sakanila.
"Mapanganib po kayo maam.," sabi nung isang guard. Nakita kung pumasok na si Vince at nagpumiglas na ako kaya nakalapit ako sa gate. Pero mas dumami pa ang guards... Ahhhhhh n...m
[Zei's Pov]
"You're different! You're not my stalker anymore!" The fuck! Bakit kailangan niya pang sabihin dito?
"STALKER?" uh-oh
"Seriosly nerdy?" di makapaniwalang tanong ni Toffy sakin.
"I-isang nerd? Stalker?" And also w/ Blake.
"Unbelievable!" Bawal ba magkagusto ang nerdy? Napahawak nalang ako sa batok ko. Nakakahiya na 'to. Sa birthday ko pa. The hecker. "Siguro binasted mo no?" curios na tanong niya. As if maiintindihan ka niya. Tinignan ko si Krystal na puzzled ang mukha.
"Can you--"
"F*ck that girl!" tumingin kami lahat sa nagmura. Natigilan ako sa nakita ko. Si Vince. Putok 'yung labi niya.
"OH my gosh! WHAT HAPPEND ON YOU VINCE!" nagmadali siyang pumunta sakanya. Tsk. Mabuti nga sakanya. "What happend?"
"Nahh, this is nothing. Ahh where's my nerd friend?"
"Makalait wagas! Mas tao pa nga ako sayo---"
"Ngayon!" singit ni Mira. Sinamaan ko siya ng tingin pero wala, maang maangan lang siya.
"Sh*t don't tell me---"
"Ano ba let me go! AHHHH! Bitiwan niyo nga ako. .. AHHHH.. huh! Kapagod ah!" uso ba mga epal ngayon,? Pero teka bakit siya hinahawakan ng mga men in blacks?
"Ahhhh grabe 'yang babaeng 'yan." napatingin naman ako sa Vince na nagsalita tapos sa nakapamewang na sadistang aswang then kay Vince ulit. Now I get it. Pfft. Grabe buti di pa siya napatay. Tinignan ko ang mga ungas, tss. halatang nagpipigil lang sa tawa.
"Omo, are you ok babe? Who did that on you?"
"Pfft. bro, ex- pfft... excuse lang!" and there he burst out on laughter.
"Susundan ko lang si Toffer." sabi ni Mira na halatang nagpipigil lang din sa tawa. Tinignan ko si Blake.
"Makikiwalk out ka rin?"
"Yahh, gotta go." at ganon na rin ginawa niya. Binalik ko ang tingin sakanila at saka nagsalita.
"Enjoy sa party ko. Papapasukin ko lang si Ms. Cheon." nginitian ko sila at bigla namang namuta ang ungas. Tsk. Anak ng myembro ng Mafia duduwag duwag.
"Bro, don't" maslumapad pa ang ngiti ko.
"Why?she's my friend." at naglakad na nga ako papunta kay sadist. "Anyare?" tanong ko dun sa guards.
"Binugbug niya po si Mr. Hyun." napatawa na talaga ako ng sobra.
*PAK*
Okey di ko na kailangang sabihin saan galing 'yung batok na 'yun. "Sadist!"
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster And Mr. Nerd
General FictionTHe more you hate the more you love. thats the saying of the stupid writer. And this is the main topic of this story. About Ms gangster who is a wild tiger. And Mr. Nerd who is a coward but a fighter. What will happend if they'll collide?Would they...