Đối với câu hỏi ngu ngơ của Hướng Nhật, Laura ra không tỏ ra khó chịu, nét mặt vẫn y nguyên như người trên hỏi kẻ dưới:
- Tên, tuổi, nơi ở, năng lực là mật giả hay dị năng giả? Có mối quan hệ gì với Buck và Hainke?
Hướng Nhật há hốc miệng với một loạt câu hỏi như cảnh sát hỏi cung phạm nhân. Bộ nàng nghĩ mình là ai? Ta là ai? Không thể tin nổi có ngày hắn bị một người mới gặp mặt hỏi một cách trơ trẽn thế này. Nhưng hắn cũng không tỏ ra quan tâm nhiều. Đằng nào cũng ở cương vị của một tối cường nhân loại, tựa hồ xem mọi thứ như gió thoảng qua tai, tất cả đối với hắn chỉ là cát bụi, việc nhỏ không cần để tâm, việc lớn cho qua được thì cho qua.
- Có thể giết được thủ lĩnh đời thứ ba của vùng Tam Giác Vàng, thân thủ và bản lĩnh không tệ. Chút việc nhỏ như vậy thì cô tự đi tìm hiểu đi. - Hướng Nhật thờ ơ, giả thần bí nói, tin chắc nàng sẽ tự khai ra vài thông tin.
- Hứ... Cũng được. Xem như cậu cũng biết không ít. Tuổi nhỏ như vậy mà kỹ năng vượt xa nhân loại, hơn nữa còn biết đến trùm thuốc phiện tại Tam Giác Vàng, rất đáng để ta tìm hiểu. Nhưng đáng tiếc ta không phải kiểu người ấy - Laura mặt đầy sát khí, tiếp tục chĩa súng vào người lưu manh, giọng nói vang dội đe dọa lòng người - Giờ thì nói hay chết?
Hướng Nhật chỉ biết cười khổ, cô nàng này cũng thật to gan lớn mật, không biết người biết ta, thấy mình hiền quá lại muốn bắt nạt. Tuy nhiên hắn lại rất thích chơi trò giả trư ăn thịt cọp, giả ngu ngơ hỏi:
- Cô tên gì? Nhiêu tuổi, quốc tịch, có chồng hay chưa? Có liên quan gì tới thủ lĩnh Tam Giác Vàng và thế lực chống lưng cho chúng?
- Nói nhiều!!!
Laura bắn liên tiếp ba viên đạn, mà mỗi viên đều nhắm vào mỗi yếu điểm khác nhau trên cơ thể, gồm tim, phổi, mật. Đối với biểu hiện không biết sợ của lưu manh, nàng cũng cảm thấy đối phương không phải loại dễ chơi, nếu đôi bên đều không muốn tiết lộ thân phận, chi bằng thăm dò lực lượng của nhau cái đã. Chốn giang hồ, không đánh thì khó mà quen.
Hướng Nhật lần này cẩn thẩn hơn, hắn cũng không thèm né chỉ đứng yên, lần này dùng hai tầng lĩnh vực. Một màn nước mỏng gần như vô hình bao quanh thân thể hắn, dường như tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt trông không khác gì một thiên thần, thật cao thượng vĩ đại. Ba viên đạn như sáu đầu tàu hơi nước, có điều kỳ diệu là chúng cùng lúc đâm vào người Hướng Nhật - Một minh chứng cho tốc độ nã súng thần thánh, chỉ là chẳng khác nào đâm vào một bức tường tối thượng không thể phá hủy. Một vụ va chạm kinh hoàng gây ra một tiếng nổ lớn, áp lực khủng khiếp của vụ va chạm tạo ra áp suất, một bên phản ra lòng đường làm một hàng ngang xe hơi, xe công, xe tải các kiểu không cánh mà bay lên vài mét rồi chất đống lên nhau, bên kia áp suất tác động vào một tòa nhà hai mươi tầng, làm ba tầng dưới cùng của tòa nhà, các ô cửa kính vỡ vụn, một nửa tường trước bị méo mó bong chóc gần hết lớp gạch chỉ chừa lại cốt thép, tòa nhà hơi vặn vẹo như muốn sập.
Hai người ngơ ngác nhìn nhau, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời họ được chứng kiến cảnh tượng như xem phim của Marvel. Vốn dĩ chưa bao giờ họ gặp một đối thủ ngang tài ngang sức. Lúc đầu Laura không nghĩ Hướng Nhật sẽ đứng im chịu đòn, nhưng giờ thì nàng không khỏi nhìn hắn bằng cái nhìn đầy tán thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh Cấp Lưu Manh
AksiHướng Nhật là một đại ca xã hội đen của bang Bạch Hổ tại Bắc Hải, vì đàn em thân tín phản bội truy sát, chết một cái chết tức tưởi. Sau khi chết, vì cơ duyên mà hồn hắn nhập vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một kẻ đúng theo...