Chương 1100: Dục vọng tăng đột biến

226 1 0
                                    

Hướng Nhật chột dạ, nói trắng ra thì hắn còn có một thân phận là cảnh sát quốc gia chứ có phải dạng vừa đâu, tùy ý hét một tiếng là bọn cảnh sát cấp tỉnh - thành phố phải răm rắp nghe theo, ngay cả thị trưởng cấp tỉnh cũng phải nể nang vài phần. Tuy nhiên thông tin này lại không thể tùy tiện nói ra, lại càng không thể để người của thế giới ngầm biết được. Cầm chai rượu thoải mái hớp một ngụm, nghe kêu ực ực thật khoan khoái, Hướng Nhật hà một hơi rồi nói, dáng vẻ thật nhàn nhã ưu tư:

- Tuổi tác không làm nên tri thức của con người. Lưu manh luôn nắm giữ thông tin về thế giới ngầm nhiều hơn cả người của chính quyền. Ví như cô ở bóng tối làm sao biết nhiều thứ bằng người ngoài ánh sáng, và ngược lại.

Hướng Nhật nói một hồi làm vẻ mặt Laura dãn ra, tự biết nhận định của mình quá vô lý nhất thời chẳng nói được gì, hoàn toàn khác với vẻ ngoài nóng nảy, cứng đầu cứng cổ thường ngày. Hướng Nhật đương nhiên hiểu điều đó, hắn nói thêm:

- Cô vẫn còn nợ tôi vài câu hỏi.

- Hỏi gì? - Laura lườm hắn.

- Cô từ đâu đến?

- Anh Quốc. - Laura lạnh nhạt nói, biểu tình hơi khó chịu, nhưng đã hứa rồi thì nàng không muốn nuốt lời, nhất là trước mặt một người đáng kính - Nàng nghĩ vậy.

Anh quốc? Hướng Nhật tự hỏi. Đất nước này tồn tại nhiều thứ bí ẩn rất đáng để tìm hiểu, điển hình là gã hoàng tử Ba Kim Tu, đất nước xuất xứ của Huyết Tộc, với cả nữ Bá Tước - Kha Dĩ Nhu - Mẹ nuôi của Ba Kim Tu, lần trước trong giấc mơ hắn đã thực hiện giao kèo với nàng. Có lẽ mình phải làm một chuyến du lịch đến nước Anh mới được.

- Cô có quan hệ thế nào với Buck và tổ chức Ravens? - Hướng Nhật hỏi tiếp.

- Tôi từng là lãnh đạo cấp S, tức lãnh đạo cấp cao của Ravens, Buck là lãnh đạo cấp A, hắn cũng là thủ lĩnh đời thứ ba của vùng Tam Giác Vàng.

Laura cười nhạt, ung dung nốc rượu, dường như đã quên mất việc mình bị chất vấn.

- Cô khiến tôi kinh ngạc đấy. Cô thẳng tay giết Buck mà không sợ sao?

- Không. - Laura lắc đầu. - Tôi căm ghét việc thí nghiệm biến con người thành vũ khí. Nó làm trái với những gì sư phụ đã dạy bảo tôi. Sức mạnh nguyên thủy của con người mạnh hơn bất cứ một thứ đột biến nào. Từ lâu tôi đã rời bỏ tổ chức và chẳng còn dính dáng gì với chúng nữa rồi. Tôi cá rằng chẳng có kẻ điên nào dám tìm tôi tính sổ đâu, trừ khi chúng thật sự muốn chết. Ha ha...

Laura cười quỷ dị, lại uống rượu như điên.

- Sức mạnh nguyên thủy?

Hướng Nhật không khỏi thắc mắc. Nguyên thủy là thế nào? Chẳng phải là năng lực bình thường của con người, không có bất kỳ tác động thần kỳ nào kiểu như đột biến hay trời phú, nàng thật sự cho rằng nó mạnh mẽ hơn sao?

- Làm sao vừa rồi cậu đỡ được những viên đạn của tôi?

Laura không trả lời trực tiếp mà đi đường vòng. Cảm thấy cuộc trò chuyện rất thú vị. Đã bao lâu rồi nàng không trò chuyện lâu như vậy?

Đỉnh Cấp Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ