Đi qua vài bậc thang là bước vào trong máy bay, Hướng Nhật không tránh khỏi ngỡ ngàng, cảnh tượng hắn nhìn thấy khác quá xa so với những gì hắn biết đến về một chiếc máy bay.
Cả cái máy bay chỉ có duy nhất một khoang, và cái khoang duy nhất này lại không hề giống một cái khoang máy bay chút nào, bởi vì nhìn thế nào cũng thấy giống như một phòng khách trong nhà của mấy thằng lắm tiền nhiều của.
Phía trước khoang máy bay là một cái ghế, bên trên cái ghế là bàn điều khiển, bên trên bàn điều khiển là một cái màn hình khổng lồ hiển thị hình ảnh thật được nhìn thấy ở phía trước, không chỉ có một màn hình mà xung quanh đều được lắp màn hình, dù xoay người về hướng nào cũng thấy hình ảnh thực tế từ bên ngoài. Đằng sau cái ghế là một dãy năm cái ghế đặt ngang hàng với nhau. Phía sau dãy ghế là bộ bàn ghế salon, trên bàn có một lọ hoa tươi, trái cây gọt sẵn và một bình trà nóng.
Hướng Nhật không chút khách sáo, lấy một miếng dưa hấu rồi ngồi dựa lưng vào ghế sofa, đặt chân lên bàn mồm nhai ngấu nghiến. Mắt thấy cô nàng phi công xinh đẹp đang tức tối nghiến răng nghiến lợi nhìn hắn, Hướng Nhật thấy không thoải mái nên nói:
- Có rượu không, lấy cho tôi một chai.
Con bé này kể cũng lạ, mình nào có đắc tội gì với nàng ta đâu nhỉ, sao từ đầu đến giờ cứ luôn hằn học vậy chứ.
- Trên tủ bên trái, tự đi mà lấy.
Lý Ngọc Hân liếc xéo hắn một cái rồi không thèm để ý ngồi xống bên cạnh hắn, nhưng cách xa cả mét.
Hướng Nhật không thèm so đo, đành lắc đầu đứng dậy tự đi lấy rượu, bên trái bộ bàn ghế sofa là một kệ đựng đủ các loại đồ uống, ngăn dưới cùng là các loại rượu, có đến cả trăm chai, toàn là rượu cao cấp có giá thấp nhất cũng hàng ngàn Mỹ kim. Hướng Nhật nhìn mà hoa cả mắt, hắn tất nhiên là không phải chưa từng thử qua mấy loại rượu này, nhưng mua cùng lúc hàng trăm chai để trưng bày lại là chuyện hắn chưa từng làm. Mở cửa kính lấy đại một chai Royal Salute mở nắp hớp luôn một ngụm, vị rượu ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu lan tỏa trong khoang miệng rồi đi dần xuống cổ họng, mùi trái cây, hương hoa và một chút khói xông lên nức mũi. Hướng Nhật tấm tắc khen ngon rồi nhanh chóng xoay người rời đi. Khi trở về nghế sofa Hướng Nhật thấy cô nàng phi công xinh đẹp vẫn ngồi đó, nhưng nhìn xung quanh thì hắn thấy cái máy bay đang ở trên mây. Lạ thật, điều gì đang xảy ra, cô ta ngồi đây thì ai lái máy bay? Nhìn kỹ lại một lần nữa, hắn chợt bất ngờ vì hắn thấy trước mặt cô nàng, trên chiếc bàn là một hệ thống điều khiển trông có vẻ gần như trong suốt, và cô nàng đang dùng tay thao tác với hệ thống đó.
- Này cô bé, nó là thứ gì?
Hướng Nhật ngồi xuống miệng nốc rượu và ánh mắt nhìn cô nàng với vẻ mong chờ.
- Là hệ thống điều khiển quang học 3D chứ cái gì, bộ mù công nghệ hay sao mà còn hỏi?
Nàng không thèm đưa mắt nhìn hắn, bữu môi với vẻ coi thường.
- Nhìn xung quanh đi, chúng ta đang ở độ cao 1000 mét, với tốc độ là mach 200, nói cách khác là 247 100 km trên một giờ. Với tốc độ này chúng ta có thể đi vòng quanh trái đất trong khoảng bảy phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh Cấp Lưu Manh
ActionHướng Nhật là một đại ca xã hội đen của bang Bạch Hổ tại Bắc Hải, vì đàn em thân tín phản bội truy sát, chết một cái chết tức tưởi. Sau khi chết, vì cơ duyên mà hồn hắn nhập vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một kẻ đúng theo...