Nagsisimula nakong mailang sa mga halik na ginagawa ni Gin. Bumababa na ito sa panga ko at nagsisimula naring gumalaw ang mga kamay nya papuntang likuran ko. Ganto ba talaga makipag halikan!? NAIIMAGINE KO TULOY SI TINA AT TAMMY NG GANITO EW.
Halos halikan na ni Gin ang buong mukha ko pababa sa leeg at di naman ako papayag ng ganito. Ewan ko pero feeling ko kailangan ko syang pigilan bago pa may mangyaring kahindik hindik.
"Hmm..." at nakuha pang umungol ng manyak na to. Hmp! Hindi ako papayag na may mangyari samin! Babaero!
Dahan dahan kong inabot ang tsinelas sa kaliwang paa ko at humanap ako ng tyempo na maihampas ko sa kanya
1
2
3
*PAAAAAAK*
"WHAT THE FUCK BITCH!"
Medyo kinakabahan nako. Pero mas okay na pag ganito sya hehe kaysa sa mainit na tagpo kanina.
"May lamok e hehe saka ang init, patay ata yung aircon, pakitingnan monga." pilit na tawang sabi ko sabay peace sign.
Ang dilim nanaman ng muka nya. *lunok laway*
"Tss." WOAH TOTOO BA!? Di sya nagalit!!??
"Let's go out." kaswal na sabi nito.
"TARA TARA!!!" mabilis na sagot ko.
"Let's go." sagot nito saka hila sa kamay ko. Eh? Ngayon na ba? E anjan pa sa labas mga bisita nya e.
"Andyan pa mga bisita mo e." Baka tanungin pa ko ng tanungin ni Kuya Dilan..
"I dont care." Sagot nya saka ako tuluyang hinila palabas ng pinto, buti nalang makapal ang benda ng paa ko, kaya medyo nakakalakad naman na ako ng normal.
Nadaanan pa namin yung ex nya saka sila Nixon sa may dining area habang pinagmamasdan yung picture na malaki. Agad kong inirapan yung babae nya kahit di ito nakatingin. Wala lang, gigil ako e.
"Be careful Idiot." anong tingin nya sakin tanga?
Naka alalay sya sakin dahil medyo nahihirapan pako sumabay sa lakad nya, ang laki naman kasi ng hakbang nya.
Hanggang sa makalabas ay di nako sumagot.
"Where do you want to go?" seryosong sabi nito.
"Sa heaven."
-
"Ito ang paraiso tanda!" sigaw ko habang nakataas ang dalawang kamay na nakaagaw ng pansin ng mga dumadaan
"Bitches all over. Hot. Smokey. Untidy. Fuck this is hell."
"Hell amp bobo ba brad? Hell daw amp" sagot ko na may halong pang babara kaya naman nakatanggap ako ng nakakamatay na tingin. Duh. Sanay na.
"And now you're acting like an arrogant dickless lad. Dont you dare talk to me like that kid." maangas na sagot nito habang may bored na expression. Nakalagay ang dalawa nyang kamay sa bulsa ng black pants at ang hot nya.
Ang matured nya tingnan. Ewan pero sa tingin ko hinahangaan ko sya pag dating sa looks, eto ah usapang seryoso. Wala akong masabi sa itsura nya, sa fashion nya, hmm may designer kaya sya? And syempre nakakadagdag din yung maturity nya, yung may authority pag sya na nagsasalita, parang si kuya, pero mas seryoso sya.
BINABASA MO ANG
I Married The Big Boss
Romance📖 Meet Clara ang babaeng brusko. Walang inuurungan, solid palaban. Galit sa mga lalaki pero anong mangyayari pag kinasal sya sa lalaking di nya makakayang labanan? Magiging babae na kaya si Maria? O magpapakipot pa? Highest Rank Achieve: 1st in Ac...