"TAAANDAA!"
"Tss." muli ko syang tinignan sa sala. Bat ba ang tamad nya mag salita?? Wala naman syang ginagawa? Nag cecellphone lang naman, sasagot lang ng bakit e.
Diko na sya ulit tinawag at naupo na lang sa dining area dahil kumakain ako ngayon ng cheese and langka ice cream. Tinitigan ko yung picture nila na mala last suffer. Grabe kapal din ng muka wala talaga syang balak tanggalin tong picture ng kabit nya.
Hays, e kung bumili kaya ako ng pintura tas pinturahan ko tong picture hahha-- kaso baka magalit pala si Tanda halimaw pa naman yon. Hmp ano 'to? The one that got away?
Pero seryoso nakakaselos yon diba? Ex na yun e dapat wala na sya dito dapat wala na syang lugar sa pamamahay na 'to. At may karapatan ako bilang lehitimo! MAY KARAPATAN TAYO TAMA TAMA! SUNUGIN ANG PICTURE!
imaginary supporters: SUNUGIN!
Naputol ang plano ng biglang may sumingit.
"Wife, do you want me to remove this huge bullshit? M-matagal ko ng gustong tanggalin ang picture nya, it's just masyado akong madaming ginagawa this last few months. Im sorry." Nasasanay na ata ako sa Gin na laging nag sosorry sakin. Hmm ganito din kaya sya kay Morgan? Hindi ko manlang napansin na papalapit na pala.
"Sino?" maang maangan kong tanong.
"Morgan."
"Kausap mo?" parang biglang nag switch yung mode nya sa halimaw mode kaya naman binigyan nya ko ng isang malakas na malakas na sampal. Charot kinotongan nya lang ako saka sya naupo sa tabi ko.
"Kid. Tell me anything you want. Everything. I will give it to you, no matter it takes, no matter it costs. I just want to make you happy." seryosong sabi ni Tanda. Anong trip nanaman to hahaha gusto nya ba ng challenge? Hahahha
"Para san naman? Hahahahah" tanong ko habang natatawa ng solid
"Dare me to do or give anything you want. But if I pass the challenge you will give me my reward."
Hmm... Reward? Ano ba karaniwang binibigay na reward? Medal? Trophy? Cash? Luh wala akong pera. Pero magagawa ba nya yung iniisip ko na ipagawa sa kanya? Hahaa feeling ko naman hindi nya magagawa e hahahaha at kung sakaling magawa man nya edi uutang nalang ako kay kuya hahahhha pero feeling ko talaga hindi nya magagawa.
"Ah sige deal hehe." sagot ko
"There's no turning back wife." nakangising sabi nya kaya natawa ako hahahahha buguk kala mo sakin tanga. "Sabihin mo yan sa sarili mo hahahahaha" pang-aasar ko.
"Spill it. What do you want? Diamonds? Golds? Car? Beach? Tell me." walang ganang sabi nito habang naka pamulsa pa ang dalawang kamay sa pants nya. Muntik nakong mapabuga ng ice cream dahil sa mga sinabi nya. Ineexpect nya na yun yung iuutos ko sa kanya hahaha.
Hahahahha i looked at him at naka tuxedo si Gin hahahhahahaha lt naiimagine ko na po shet.
"Ehem. Vivideohan kita." seryosong sabi ko habang nakatingin sa lapag dahil pag tumingin ako sa kanya e tsak matatawa ako hahahahhahaha.
"That's it?" tanong nito na parang anytime e sisigaw sya ng "more"
"Vivideohan kita habang nag bubuduts. HAHAHAHAHHAHAHAHA" naiimagine kona
Tumingin ako kay Gin at wala syang reaksyon, ano ka ngayon. Out na, out na hahahahahahhaa lt
"What the hell woman!"
BINABASA MO ANG
I Married The Big Boss
Romance📖 Meet Clara ang babaeng brusko. Walang inuurungan, solid palaban. Galit sa mga lalaki pero anong mangyayari pag kinasal sya sa lalaking di nya makakayang labanan? Magiging babae na kaya si Maria? O magpapakipot pa? Highest Rank Achieve: 1st in Ac...