CHAPTER 54: Possession

14.3K 241 6
                                    

This chapter contains mature scenes. Just skip the part if you want.

© Continuation

"I love you." Nakangiting banggit ni Gin sakin. Mula sa pagtitig sa napakagandang singsing na suot ko ay tumingin ako sa kanya.

"Gin, after the wedding uhmm..." Alanganing simula ko.

"Hmm? What is it wife?" Tanong nito sakin habang pinag lalaruan ang singsing sa daliri ko.

"Ahhmm. It's just that, I-I want to start a normal life.. Away from danger." Lakas loob na sabi ko, i notice him looked at me pero hindi ako tumingin sa kanya. Matagal ko na 'tong gustong sabihin sa kanya pero im not sure sa magiging reaksyon nya.

Ilang segundo na ang lumipas pero hindi pa rin sya sumasagot kaya tumingin ako sa kanya.

"Why? Can't you do that for me? Is it that hard to let go of your mafia? I never had a complete family in my childhood, same as you, do you want our children to experience the same thing? W-Wala lang ba sayo yung nangyari sa anak natin?" Tuluyang gumapang ang luha sa pisngi ko.

"I-Im sorry wife, yes it's okay. I'm willing to sacrifice everything for our soon family's safety. You're the only person that matters to me, I can give my men decent jobs, I have dozens of legal businesses. Don't worry wife, you will have a safe and normal life with me. I love you." Seryoso sabi nito habang derektang naka tingin sa mga mata ko. Muka namang sincere yung mga sinabi nya kaya medyo nakahinga ako ng maluwag.

"Hmmm, no more bugbugan Gin Rockdale??" Tanong ko na ikinatawa naman nya.

"Hmmm, it depends upon the situation. I'll just left the mafia world. But in case someone came to bother me and our family, I have no choice but to be evil again." Ewan ko ba pero everytime na he will talk about this kind thoughts, it gives me chills. Hindi ko nalang pinansin ang mga sinabi nya at saka tumingin sa ceiling fan.

We're both sitting on his piano's chair. Just seizing the moment. His arms were wrapped around my waist while I'm peacefully leaning on his broad chest.

"Saan pala kayo galing kanina?" Wala sa loob na tanong ko matapos ang maikling usapan namin. Lately kasi hindi naman na sila umaalis, parang wala pa nga atang panibagong mission or transaction ang inaasikaso nila mula noong may mang yaring hindi maganda. It's just all about our extended family's plan and the marriage.

"Uhmmm." Kamot ulong sagot nito kaya napakunot ang noo ko. I was about to kiss his hands pero nag alinlangan ako sa sagot nya.

"Just did some roadtrips and uhmm, N-Nixon invite us to visit nightclubs." Muntik pakong mawala sa focus ng mabulol sya, Gin Rockdale nabubulol sa pagdadahilan??! Pinag lololoko ata ako nang lalaking to.

"Are you cheating on me?!!! May pa propose propose kapang hayop ka!!!" Nanggagalaiting sagot ko habang pilit na tinatanggal ang singsing sa daliri ko.

Mga gantong oras ang bilis uminit ng ulo ko, hinayupak ka Gin Rockdale!!

"N-No I won't do that wife! Look, Im sorry! Fuck. I will never cheat on you wife, I can't do that stupid thing! Please calm down." Sagot nito at mas hinigpitan ang pagkakayakap sa akin.

"Let me go Gin Rockdale!"

"What the?! Wife, ask your goddamn brother if I did something wrong. I swear, I will never cheat on you. You're the most precious woman for me." Tila napatigil naman ako sinabi nya. May point naman, tsak sasabihin sakin ni Kuya Carison kung may ginawang mali si Gin at hindi naman sya papayag na may gawing mali si Gin.

I Married The Big Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon