Chapter 2: Breathe

4.2K 300 47
                                    

Taurus lim dim ngả lưng trên chiếc ghế sofa màu ngà duy nhất trong phòng khách thứ. Bỗng tiếng nhạc tắt ngúm. Cô vội vàng mở mắt, tự rủa kẻ nào dám tắt nhạc, rồi nâng váy, nhấc chân đi về phía cửa. Ngay khi đặt chân đến bên cạnh lan can cầu thang, Taurus đã biết hôm nay chính là một ngày dài đáng nhớ cho một kẻ hít drama để sống như cô.

***

Cancer đủ thông minh để hiểu gây chuyện với một kẻ như cô ta, một là thắng, hai là không thua mới có thể sống sót.

...

Làn váy đỏ lướt theo từng bước chân ngọc ngà của ả "kỉ nữ" nổi tiếng mà theo xuống lầu. Ả gọi to "Pisces.."

Một thoáng ngỡ ngàng cho quý nàng Pisces, nhưng đúng hơn đó chính là một thoáng cô nàng tha thiết muốn vài phần giây ấy chưa bao giờ xuất hiện trong đời mình.

Hôm nay quả là mừng đại thọ cho ông lão nhà Weals, hai đại mĩ nữ của thành NI79 đều có mặt và đặc biệt thay màu váy đỏ may mắn lại theo họ cùng đến. 

Pisces đưa mắt nhìn Cancer nâng làn váy lụa đỏ tươi từ trên tầng bước xuống. Trong đầu quý nàng, thứ suy nghĩ bất trị đang vùng dậy mạnh mẽ, nàng hiện cảm thấy con ả dơ bẩn kia đang thanh cao hơn chính mình một bậc. Vội xua tan cái ý nghĩ ấy ngay đi khi chúng vừa xuất hiện chưa lâu, Pisces nâng mặt, môi kéo dài, mắt híp lại, cất tiếng chào "Cancer..".

Cancer cười đáp lại, vội hỏi
Chị cả, sao đến muộn thế? Em và anh ấy chờ chị lâu rồi đấy! rồi liền vòng qua Pisces, dừng chân ngay sau cô nàng nở nụ cười nhạt.

Pisces liền không rét mà run lên một cái, cô biết, thứ mình sắp phải đánh đổi có giá trị lớn như thế nào.

Libra thầm khinh bỉ đám đàn bà ăn không ngồi rồi đấu đá nhau, giả dụ như hiện tại, anh chính là kẻ đang bị kẹt giữa đám đàn bà rẻ mạt ấy.

Cancer như thật như đùa nhắm mắt bỏ qua biểu tình của con rùa vàng mình đang tay trong tay, cô ả hất mặt về phía Pisces nhẹ hỏi "Đúng không anh?"

Libra nực cười, hào sảng trả lời:

Phải đó, Pisces, không phải hôm nay chính là ngày ra mắt của em với nhà chồng sao, đến trễ thế nghiễm nhiên không được rồi.

Pisces thậm chí còn chả biết anh chàng đẹp trai ở trước mặt là ai  cho đến khi nghe anh ta nói những lời đó. Bộ não của cô hoạt động với công suất tối đa của nó mà cho ra được suy nghĩ rằng "cô đã đi muộn, giờ cô đã đẹp mặt với nhà bố mẹ chồng tương lai và hơn hết chính là đẹp mặt với anh chồng tương lai của cô rồi đấy, quý cô Pisces ạ" 

Quý nàng được mệnh danh giỏi nhất chính là ở sự nhanh nhạy của đầu óc, liền tỏ vẻ hối lỗi mà nói rằng "rất xin lỗi vì đến muộn", quý nàng biết một lí do nào đó cho sự đi muộn của mình cũng sẽ bị liệt vào hàng lí do không chính đáng mà thôi. 

Libra càng cười to hơn nữa, anh ta nói:

Pisces, em đã nhìn thấy dòng chữ trên đó rồi chứ, và thêm nữa, ngay từ bước chân đầu tiên của em vào ngưỡng cửa nhà Weals, em đã trở thành con dâu nhà tôi rồi. Cho nên từ bây giờ em hãy làm quen với gia đình tôi trước nhé.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ